Du thuyền Harem 2 chính thức khai trương tại Đà nẵng

0 598

Với tiêu chí phát triển công ty ngày càng vững mạnh về ngành dịch vụ du lịch, Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Gia – chủ đầu tư của The Sailing Bay Beach Resort 4* tại Mũi Né đã quyết định đi tiên phong trong việc cho ra mắt du thuyền Harem 2 vào tháng 07/2015 nhằm góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch tại địa phương, tạo cho du khách những trải nghiệm mới khi đến với miền khí hậu nhiệt đới Đà Nẵng.

Du thuyền Harem 2 được thiết kế theo tiêu chuẩn tàu 5* của châu Âu, xuất xứ bắt nguồn từ Na Uy, là dự án du thuyền đầu tiên hạ thủy tại Đà Nẵng. Tọa lạc trên dòng sông Hàn thơ mộng bao quanh con đường bờ biển dọc theo bờ cát trắng trải dài, Harem 2 có quy mô 3 boong, kết cấu thành 3 tầng với sức chứa trên 200 người, khu vực nhà hàng nằm ở tầng 1 và tầng 2 của du thuyển sẽ là nơi lý tưởng cho sự giao thoa các nền ẩm thực phong phú trên thế giới đi đôi với nhiều sự lựa chọn bao gồm các hoạt động ẩm thực và giải trí hấp dẫn. Tầng thượng với không gian mở sở hữu tầm nhìn rộng tạo điều kiện cho du khách thả mình phơi nắng, phóng xa tầm mắt để nhìn ngắm hàng dừa tít tắp, đây cũng là nơi tổ chức lý tưởng cho các hoạt động như dạ tiệc, lễ cưới, tiệc cocktail hay bất kỳ loại hình sự kiện nào. Được trang bị đầy đủ dụng cụ các trò chơi trên biển đi đôi với các thiết bị hỗ trợ lặn hứa hẹn sẽ mang lại cho chuyến hành trình của khách du lịch đi tour trong ngày tham quan các đảo ngoài việc khám phá cảnh quan thiên nhiên sẽ trở nên thú vị và độc đáo hơn.

Sự chú trọng về tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ, thân thiện với khách hàng cũng là một lời cam kết đảm bảo du khách đến với Harem 2 sẽ nhận được những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với bề dày kinh nghiệm của thuyền trưởng và thuyền viên trong đảm bảo an toàn hàng hải, kinh nghiệm làm việc tại du thuyền 5 sao, lựa chọn này sẽ mang đến trải nghiệm sang trọng ở tầm cao mới cho du khách đến với Đà Nẵng.

Tiệc khai trương chính thức của du thuyền Harem 2 được tổ chức xuyên suốt vào 2 ngày cuối tuần 18/07/2015 và 19/07/015. Các khách mời sẽ được trải nghiệm từng khoảnh khắc mang cảm giác hoàn toàn mới với tiệc đêm Buffet ra mắt về du thuyền tinh tế với rượu vang, ẩm thực trên tàu cùng âm nhạc lãng mạn, thả mình lênh đênh trên dòng sông Hàn, tham gia tour tham quan các đảo để cảm nhận chân thực nhất vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa đã ưu ái cho nơi đây.

Lễ khai trương du thuyền 5 sao Harems 2 Cruise không những là một dấu mốc quan trọng đối với Công ty Cổ phần Hoàng Gia mà còn được coi là dấu mốc mới cho du lịch Đà Nẵng. Công ty Hoàng Gia cho biết, các yếu tố như môi trường, hài hòa cảnh quan, phát triển du lịch bền vững đã được Công ty đặt lên hàng đầu khi thiết kế và đưa vào vận hành để đảm bảo Du thuyền Harem 2 sẽ phát triển bền vững, song hành với những yếu tố liên quan.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​