Du lịch Việt Nam khẳng định thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới

0 527

Vào ngày 28/11/2019, tại Muscat, vương quốc Oman đã diễn ra Lễ trao toàn cầu của Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) lần thứ 26. Tại lễ trao giải năm nay, Việt Nam là một trong số những quốc gia được vinh danh nhiều nhất ở những hạng mục giải quan trọng với tổng số gần 20 giải thưởng.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam trở thành Điểm đến di sản hàng đầu thế giớiĐiểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng đã đạt được giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất thế giớiĐiểm đến hấp dẫn hàng đầu châu Á. Giải thưởng năm nay cũng vinh danh Việt Nam ở những hạng mục: Nhà điều hành tour trọn gói hàng đầu thế giới 2019 dành cho Vietravel, Khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới dành cho Vinpearl Luxury Lanmard 81.

Du Lich Viet Nam Khang Dinh Thuong Hieu Tren Ban Do Du Lich The Gioi 02
Việt Nam hiện có hai di sản thiên nhiên, 5 di sản văn hoá và một di sản văn hoá – thiên nhiên được UNESCO công nhận, bên cạnh các di sản văn hoá phi vật thể và tư liệu khác. Ảnh: Minh Ngọc.

Tại Lễ trao giải, Tập đoàn SunGroup lần thứ 5 liên tiếp bội thu giải thưởng với 13 giải gồm: Sân bay mới hàng đầu thế giới (Sân bay Vân Đồn), Điểm Du lịch văn hóa hàng đầu thế giới (Khu du lịch Sun World Fansipan Legend), Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới (Sun World Ba Na Hills), Khách sạn có thiết kế hàng đầu thế giới và Khách sạn biểu tượng của thế giới (M Gallery Sapa), Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới (Premier Village Đà Nẵng), Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới (Premier Village Phú Quốc), và đặc biệt là khách sạn Intercontinental Đà Nẵng đã đạt được 03 giải thưởng, nổi bật là giải thưởng Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới.

Du Lich Viet Nam Khang Dinh Thuong Hieu Tren Ban Do Du Lich The Gioi 03
Khu nghỉ dưỡng do “ông hoàng resort” Bill Bensley thiết kế nhận hai giải thưởng của WTA 2019. Ảnh: InterContinental Danang.

Được tổ chức thường niên từ năm 1993, Giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) được xem như là “Giải Oscar về du lịch thế giới”, là sự kiện lớn nhất trong ngành du lịch toàn cầu, nơi tôn vinh các thương hiệu xuất sắc trong ngành. Do đó, việc đạt được những giải thưởng quan trọng là cơ hội và cũng là thách thức đối với ngành du lịch Việt Nam nói chung, ngành du lịch của mỗi địa phương nói riêng, đối với các doanh nghiệp du lịch dịch vụ trong chiến lược phát triển thương hiệu mới và duy trì giữ vững những thành tựu đã đạt được.

Du Lich Viet Nam Khang Dinh Thuong Hieu Tren Ban Do Du Lich The Gioi 01
Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch nhận giải thưởng Điểm đến di sản hàng đầu thế giới của WTA năm 2019. (Ảnh: Tổng cục Du lịch cung cấp)

Cùng nhìn lại những giải thưởng mà Việt Nam đã đạt được trong World Travel Awards 2019:

– Điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2019.

– Điểm đến Golf tốt nhất thế giới 2019.

– Điểm đến hàng đầu châu Á 2019.

– Điểm đến Golf tốt nhất châu Á 2019.

– Điểm đến Ẩm thực hàng đầu châu Á 2019.

– Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á 2019.

– Ni Huỳnh-

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​