Du lịch Đà Nẵng tham gia hội chợ WTM 2014

0 163

Hội chợ WTM 2014 diễn ra từ ngày 3 – 6/11/2014 tại Trung tâm Triển lãm Excel, London, Anh. Phối hợp với Tổng cục Du lịch Việt Nam và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Đà Nẵng tham gia nhiều hoạt động giao lưu để giới thiệu du lịch Đà Nẵng đến thị trường châu Âu.

 photo Hoi_nghi_xuc_tien_quang_ba_du_lich_Vietnam_tai_Chau_Au_zpse3318b2f.jpg

Với hơn 50.000 đối tác lữ hành, WTM là một trong những sự kiện quan trọng hàng đầu về du lịch trên toàn thế giới, hội tụ nhiều các buyer, seller, các thương hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch đến để giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, kí kết hợp đồng….

Tính đến tháng 9/2014, tổng lượng khách Anh đến du lịch Đà Nẵng là 19.070 lượt người, xếp vị trí thứ 7 trong top 10 thị trường. Trong khi đó, tổng lượng khách Tây Âu (gồm Pháp và Đức) trong top 10 thị trường đạt 45.374 lượt. Xác định thị trường Tây Âu là một trong những thị trường trọng điểm cần đẩy mạnh quảng bá, sự góp mặt trong hội chợ WTM 2014 là cơ hội để Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch, kết nối các chương trình du lịch khám phá Đà Nẵng và miền Trung Việt Nam.  photo London-Exhibition-Pavillion-at-WTM_zps57de5bc1.jpg

Theo đó, Đà Nẵng cùng đoàn Tổng cục Du lịch và các tỉnh thành có buổi làm việc với Cơ quan du lịch quốc gia và Hiệp hội du lịch Vương quốc Anh; tổ chức họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam vào ngày 4/11.

Hội chợ có trên 100 sự kiện trong 4 ngày để tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa các đối tác. Hai chuyên đề được tổ chức trong hội chợ là du lịch sức khỏe – một khuynh hướng mới kết hợp du lịch với dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, chữa bệnh và vai trò của điện thoại di động trong hoạt động du lịch.

  photo du_lich_Danang_tham_gia_hoi_cho_WTM_2014_zpsd4408f6e.jpg

Đoàn Vietnam tham gia hội chợ với gian hàng rộng 110m2 nhấn mạnh chủ đề “Exciting Vietnam” trong chiến dịch quảng bá triển khai từ tháng 7/2014. Gian hàng trưng bày, giới thiệu một số hình ảnh về các địa điểm du lịch nổi tiếng và kèm theo tiệc cocktail để giao lưu với các đối tác.

Chi Giao

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​