Đón đoàn Famtrip Đài Loan và báo chí Quốc tế

0 219

Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng tổ chức đón đoàn Fam là đại diện các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan báo chí hàng đầu Đài Loan đến khảo sát thực tế và viết bài giới thiệu du lịch tại Đà Nẵng trong 2 ngày 25/12 và 26/12/2014.

Nhằm góp phần tích cực vào việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch Đà Nẵng cũng như các tỉnh Miền Trung đến với khách du lịch Đài Loan, đồng thời xúc tiến đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Đài Bắc; Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng tổ chức đón đoàn Fam là đại diện các doanh nghiệp lữ hành, cơ quan báo chí hàng đầu Đài Loan đến khảo sát thực tế và viết bài giới thiệu du lịch tại Đà Nẵng trong 2 ngày 25/12 và 26/12/2014.

Đây cũng là hoạt động tiếp nối sự thành công của việc tham gia xúc tiến thị trường khách Đài Loan tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITF Đài Bắc trong tháng 11/2014. Các doanh nghiệp lữ hành Đài Loan như Ezfly Tour, Comfort Travel, Sunshine Travel, Công ty Du lịch Cẩm Trung… cùng với các đơn vị báo chí truyền thông đi cùng đoàn bày tỏ sự yêu thích đối với cảnh quan thiên nhiên vô cùng hấp dẫn của Đà Nẵng. Các thành viên trong đoàn đưa ra nhận xét rằng Đà Nẵng là điểm đến tiềm năng đối với thị trường khách Đài Loan, tuy nhiên cần phải thúc đẩy hơn nữa các hoạt động xúc tiến, quảng bá để nâng cao thị phần khách Đài đến với thành phố biển xinh đẹp này trong thời gian đến.

Ngọc Anh

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​