“Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng 2015-2016”: Hơn cả sự kiện thể thao

0 614

Ngày 6-12, bờ biển Đà Nẵng sẽ sôi động thực sự khi sự kiện “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng- Danang Barefoot Run 2015-2016” – giải chạy bộ bằng chân trần lần đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng – diễn ra, với sự tham gia của hơn 5.000 VĐV không chuyên cùng đông đảo người dân và du khách ở mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trong và ngoài nước.

Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức sự kiện “Đôi chân trần trên Biển Đà Nẵng – Danang Barefoot Run 2015 – 2016”

Sự kiện này do Sở VH-TT&DL thành phố phối hợp với Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và Công ty Truyền thông Bờ Biển Ngọc tổ chức. Qua sự kiện, những nhà tổ chức hy vọng góp một phần quảng bá vẻ đẹp biển Đà Nẵng cũng như đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe của người dân, du khách trong nước và quốc tế; tạo tiền đề cho chuỗi các sự kiện lớn sẽ diễn ra trong thời gian tới như Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới (Clipper Race 2015-2016), Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á (ABG 5) và các sự kiện nổi bật khác…

Với mục đích tốt đẹp cũng như những nỗ lực của Ban tổ chức, sự kiện “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng 2015-2016” đang được truyền thông rộng khắp trong và ngoài nước; nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng khác nhau.

Sự kiện không chỉ đơn thuần là một giải chạy thể thao tốc độ mà còn là cơ hội để mọi người cùng giao lưu, trải nghiệm, rèn luyện sức khỏe, chung tay bảo vệ biển, mang lại nhiều ý nghĩa cho những ngày nghỉ cuối tuần.

Bởi, song hành với “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng” còn có rất nhiều các hoạt động ý nghĩa thiết thực khác. Nổi bật là việc Tổ chức Green Việt đã kêu gọi và huy động các tình nguyện viên, học sinh, sinh viên cùng chung tay tham gia dọn dẹp vệ sinh làm sạch bãi biển.

Công tác dọn dẹp sạch sẽ bãi biển sẽ được thực hiện trước, trong và sau khi sự kiện diễn ra với mong muốn xây dựng, giữ gìn bãi biển Đà Nẵng luôn xanh – sạch – đẹp.

Cũng theo Ban tổ chức, với lệ phí đăng ký dành cho đối tượng tự do là 50.000 đồng/người, VĐV sẽ nhận được bộ Race Kit bao gồm 1 áo và 1 balo dây rút của chương trình.

Mỗi đội tham gia với số lượng từ 10 người trở lên sẽ được giảm giá 50% phí đăng ký cho tất cả các thành viên. Đối với các VĐV đăng ký thông qua các trường, các tổ chức đoàn thể mà Ban tổ chức đã trao đổi, làm việc thì sẽ được tham gia miễn phí hoàn toàn sự kiện này.

Sự kiện “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng” bao gồm 3 nội dung: Hành trình Chinh phục Ngọc trai trắng 2km, Hành trình Chinh phục Ngọc trai vàng 5km, Hành trình Chinh phục Ngọc trai đen 10km.

Theo baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​