Đoàn Prestrip Nga khảo sát du lịch Đà Nẵng

0 297

Đoàn Prestrip Nga khảo sát du lịch Đà Nẵng

Đoàn Prestrip Nga khảo sát du lịch Đà Nẵng

Nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá du lịch Ðà Nẵng đến thị trường Nga, Sở Du lịch Ðà Nẵng đã phối hợp với hãng hàng không Vietnam Airlines tổ chức đón đoàn Presstrip Nga vào ngày 06/12/2017.

Thành phần đoàn bao gồm 08 người là đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tại Nga đến khảo sát điểm đến, các sản phẩm du lịch, cơ sở dịch vụ du lịch tại Ðà Nẵng đồng thời viết bài quảng bá du lịch, phát động điểm đến.

Nga là thị trường khách du lịch có mức chi tiêu khá cao, đang dần trở thành thị trường du lịch quan trọng đối với các nước Đông Nam Á. Sau thành công của APEC 2017 vừa diễn ra, Đà Nẵng trở thành một trong những nơi thu hút đầu tư cũng như trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong khu vực và trên thế giới. Việc đẩy mạnh xúc tiến du lịch đến thị trường Nga được xem như là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng đồng thời thu hút du khách từ thị trường tiềm năng này.

Tối ngày 06/12/2017, đoàn Presstrip Nga đã tham dự buổi Gala dinner thân mật chào đón đoàn tại Nhà hàng Không gian Vip, Bay Ðà Nẵng. Tham dự buổi tiệc có ông Hoàng Ngọc Thành – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Ðà Nẵng.

Ngân Hà
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​