Đoàn Famtrip Hồng Kông khảo sát Đà Nẵng

0 192

Ngày 22/4/2015, Trung tâm Xúc tiến Du Lịch Đà Nẵng được sự chỉ đạo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đón tiếp đoàn Famtrip Hồng Kông tại sân bay Đà Nẵng.

Các thành viên trong đoàn đều là những đại diện uy tín của các công ty lữ hành Hồng Kông chuyên khai thác thị trường Việt Nam. Trong chuyến khảo sát từ ngày 22/4 đến 26/4/2015, đoàn được tham quan và tận hưởng những trải nghiệm tại các điểm đến nổi tiếng như: chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà…cũng như các khu nghỉ dưỡng và địa điểm vui chơi nên đến như: Pullman, Grand Mercue, À La Carte, Holiday Beach, Premier Village, Danang Golf Club, khu vui chơi giải trí Helio và vòng quay mặt trời. Ngoài ra, đòan còn được tham quan và trải nghiệm di sản văn hoá thế giới Hội An cách Đà Nẵng 30km với sự hỗ trợ của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Quảng Nam và các doanh nghiệp địa phương.

Chuyến viếng thăm này sẽ có thêm nhiều thông tin về các điểm đến, các sản phẩm du lịch mới, gặp gỡ, hợp tác và kết nối các tour, tuyến với các doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và Hồng Kông. Góp phần gắn kết điểm đến Đà Nẵng và Hồng Kông mạnh mẽ hơn trong phát triển du lịch.

Châu Ngọc

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​