Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng

0 253

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng 3333

Nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá du lịch Ðà Nẵng đến thị trường Ấn Độ, Sở Du lịch Ðà Nẵng đã phối hợp với hãng hàng không Bangkok Airways tổ chức đón đoàn Famtrip Ấn Độ từ ngày 04 – 07/12/2017.

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng 2

không gian B2B (Business to business) dành cho doanh nghiệp

Thành phần đoàn bao gồm 15 người là đại diện các công ty lữ hành lớn tại Ấn Độ, đặc biệt là các công ty lữ hành hiện đang khai thác du lịch M.I.C.E đến khảo sát điểm đến, các sản phẩm du lịch, cơ sở dịch vụ du lịch tại Ðà Nẵng. Ðây cũng là cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa doanh nghiệp Ấn Độ và các doanh nghiệp du lịch địa phương.

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát Sun World Bana Hills

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát Sun World Bana Hills

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát FURAMA Resort Danang

Ấn Độ đang trở thành thị trường du lịch mà mọi quốc gia làm du lịch đều phải quan tâm. Đặc biệt, với các nước Đông Nam Á, du khách Ấn Độ ngày càng chiếm vị trí quan trọng. Sau thành công của APEC 2017 vừa diễn ra, Đà Nẵng trở thành một trong những nơi thu hút đầu tư cũng như trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong khu vực và trên thế giới. Việc đẩy mạnh xúc tiến du lịch đến thị trường Ấn Độ được xem như là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng đặc biệt là du lịch M.I.C.E, đồng thời thu hút du khách từ thị trường tiềm năng này.

Đoàn Famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Đà Nẵng 4

Tối ngày 06/12/2017, đoàn Famtrip Ấn Độ đã tham dự buổi Gala dinner thân mật chào đón đoàn tại Nhà hàng Horizon, khách sạn Golden Bay Ðà Nẵng. Tham dự buổi tiệc có ông Nguyễn Xuân Bình – Phó Giám đốc Sở Du lịch Ðà Nẵng và một số đơn vị lữ hành, khách sạn Ðà Nẵng.

Từ ngày 04 – 07/12/2017, đoàn sẽ tham quan các điểm đến tại Ðà Nẵng, Hội An và khảo sát các cơ sở dịch vụ, khách sạn, sân golf.

Ngân Hà
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​