Diễu hành đoàn đua thuyền buồm quốc tế Clipper trên Sông Hàn

0 560

Diễu hành đoàn đua thuyền buồm quốc tế Clipper trên Sông Hàn

Với lý do là một trong những điểm mà đoàn thuyền Clipper Race sẽ dừng chân (từ 17/2 đến 27/2), Đà Nẵng đã lựa chọn cho mình một cái tên đầy hấp dẫn và tò mò “Đà Nẵng – Khám phá mới của Châu Á” (Da Nang – New Discovery of Asia) trong chặng đua về với thành phố của mình. Bên cạnh lễ đón và tiễn thuyền được tổ chức khi đoàn đến và đi, nhiều hoạt động phụ trợ sẽ diễn ra trong thời gian đoàn lưu lại Đà Nẵng như Hội chợ giao lưu văn hóa; Triển lãm ảnh; Bút ký lưu niệm dành cho du khách Mùa Clipper Race; Lễ hội bia quốc tế; Hòa tấu âm nhạc; Tiệc chiêu đãi/Tọa đàm kết nối doanh nghiệp; Đón đoàn báo chí quốc tế; Giao lưu văn hóa, nghệ thuật và các tour, tuyến phục vụ du khách và thủy thủ đoàn Clipper Race.

Da Nang leads parade IMG 05751 Là một trong các hoạt động phụ trợ cho Cuộc đua thuyền buồm Clipper 2015-2016 trong thời gian đoàn đua lưu lại tại Thành phố Đà Nẵng, hoạt động diễu hành 12 đoàn thuyền đua trên sông Hàn là cơ hội cho người dân và khách du lịch chứng kiến màn trình diễn đặc sắc của đoàn đua, kết hợp cùng những cây cầu đặc trưng của thành phố Đà Nẵng là Cầu Sông Hàn và Cầu Rồng.
Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, đoàn đua sẽ diễu hành dọc trên sông Hàn bắt đầu từ cầu Thuận Phước, qua cầu Sông Hàn (được phép mở cầu) đến hạ lưu Cầu Rồng (Cầu Rồng sẽ phun lửa và nước khi đoàn thuyền đến gần) và sở lại neo đậu tại Cảng sông Hàn.
Sự kiện sẽ diễn ra vào tối 25/02/2016 (Thứ Năm) với chương trình dự kiến như sau:
19h00: Các thuyền chuẩn bị tháo dây neo và sắp xếp đội hình. Bắt đầu mở Cầu Sông Hàn
19h22: Các thuyền hoàn tất công tác chuẩn bị
19h35: Đoàn thuyền xuất phát đi về phía Cầu Sông Hàn.
19h56: Đoàn thuyền tiến đến vị trí quy định (gần Cầu Rồng)
Cầu Rồng phun lửa và nước chào mừng
Đoàn thuyền quay trở lại phía Cầu Sông Hàn
20h17: Đoàn thuyền quay lại Cảng Sông Hàn.
20h30: Kết thúc chương trình
Theo dự kiến, đoàn thuyền Cuộc đua Clipper sẽ đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ ngày 17-21/02/2016 và sẽ ở lại thành phố cho đến khi bắt đầu chặng 8 đi Thanh Đảo, Trung Quốc vào ngày 27/02/2016.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​