Điểm mặt 2 điểm tham quan mới tại Đà Nẵng năm 2015

0 386

Một vùng trời nước Pháp giữa biển mây Bà Nà

Trên diện tích hơn 21.000m2, lấy nguồn cảm hứng dựa trên những chuyến hành trình vòng quanh nước Pháp thuở thiếu thời của nhà truyền giáo Pigneau de Behaine, các ngôi làng xinh đẹp được xây dựng mang đậm phong cách kiến trúc cổ xưa tại mỗi vùng miền của nước Pháp, và hơn bao giờ hết, nét duyên dáng ấy lại được đặt giữa cảnh sắc Bà Nà đã tạo nên những nét đẹp rất riêng và âm ĩ trong lòng du khách gần xa. Ngoài ra, du khách còn được nếm và nhâm nhi những thức ăn ngon phong cách châu Âu trong lòng Bà Nà se lạnh

DHC MARINA

Đến với DHC MARINA 3 công trình kiến trúc nằm sát gần kề nhau.

Cây cầu tình yêu nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng, lấy ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng trên thế giới mà nhiều người biết đến như: Pont des Arts bắc qua dòng sông Seine (Pháp), tháp Nam San (Hàn Quốc) hay Milvio – cây cầu cổ nhất ở thủ đô Roma (Italy)…

Cá chép hoá rồng: Tượng nặng gần 200 tấn, cao 7,5m, đúc từ đá cẩm thạch trắng tự nhiên, một trong những loại đá quý, chất lượng cao, đường vân đẹp mắt. Mỗi đêm, hình ảnh giao nhau giữa bức tượng, cầu Rồng và Vòng Quay Mặt Trời tạo nên một bức tranh đẹp hoàn hảo, nên thơ và đầy mê hoặc.

Du thuyền DHC: một siêu du thuyền đẳng cấp nổi trên sông Hàn. Được thiết kế 5 tầng sang trọng có Skybar trên tầng cao nhất của du thuyền là điểm nhấn lý tưởng đủ để ngắm cảnh đẹp thành phố về đêm. Công trình này hiện đang xây dưng và dự kiến sẽ khánh thành vào cuối năm 2015.
Ngoài ra, có thể lựa cho mình một góc ở Cà phê Molly để nhâm nhi tách cà phê thơm lừng và tận hưởng không gian đẹp tại đây.

–Châu Ngọc–

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​