Đẩy mạnh xúc tiến đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Đài Loan

Intercontinental Danang Sun Peninsula by Mott Visuals www.mottvisuals.com
0 97

Ông Đỗ Khôi Nguyên, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines tại Đài Loan cho biết hãng đã lên kế hoạch cho chuyến bay trực tiếp giữa Đà Nẵng với tần suất 2 chuyến/tuần vào tháng 4/2014. Máy bay Boeing A321 được sử dụng với tổng số ghế là 184, bao gồm 16 ghế hạng thương gia và 168 ghế hạng phổ thông.

Để đẩy mạnh giới thiệu về Đà Nẵng đến thị trường khách Đài Loan, Vietnam Airlines phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng thực hiện các hoạt động quảng bá, tập trung vào thị hiếu của khách Đài Loan.

Đĩa phim 15 phút có sự tham gia diễn xuất của diễn viên, người mẫu Helen Thanh Đào được quay ở chùa Linh Ứng, Bà Nà Hills và Hội An khai thác vẻ đẹp đa dạng của điểm đến, không chỉ có sự trẻ trung, năng động mà còn có những không gian tĩnh lặng, duyên dáng.

Trong chương trình presstrip Vietnam Airlines phối hợp thực hiện cùng Tổng cục du lịch qua các điểm đến tiêu biểu của Việt Nam, đoàn báo chí đã đến thăm Đà Nẵng – Hội An trong 2 ngày 14, 15/10. Cũng trong tháng 10, Vietnam Airlines tiếp tục tài trợ vé may bay cho chương trình truyền hình thực tế của Đài Loan. Các đội thi đấu của chương trình đã quay phim tại chùa Linh Ứng, Hội An, đèo Hải Vân và Lăng Cô Laguna Resort.

Chi Giao

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​