Danang Sun Peninsula Resort – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

Intercontinental Danang Sun Peninsula by Mott Visuals www.mottvisuals.com
0 273

Giải thưởng danh giá “World’s Leading Luxury Resort 2014” – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới vừa được World Travel Awards trao cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của chủ đầu tư Sun Group.

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí quan trọng nhất của giải thưởng, để từ đó tìm ra đơn vị xuất sắc nhất. Có 79 hạng mục đề cử với hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp trên thế giới tham gia tranh tài. Vượt qua nhiều đối thủ có tiếng ở khắp các nước, giải thưởng danh giá này năm nay đã về tay InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

World Travel Awards được biết đến như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch khách sạn, trở thành niềm khao khát của tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch, khách sạn chuyên nghiệp trên thế giới. Giải thưởng chỉ được trao rất hạn chế cho những đơn vị kinh doanh du lịch dám vươn ra xa hơn, thiết lập những tiêu chuẩn cao hơn nữa cho ngành công nghiệp không khói.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, với không gian đẹp và tầm nhìn hướng ra biển Đông mênh mông. Khu nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu đãi cảnh sắc huyền ảo, lối kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi bàn tay kiến trúc sư Bill Bensley – người được mệnh danh là “Thầy phù thuỷ” của những khu resort trên thế giới. Bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian để nghiên cứu kiến trúc và văn hoá Việt, Bill Bensley tạo nên tác phẩm nghệ thuật tinh tế mang hơi thở của văn hoá Việt truyền thống, kết hợp với nét hiện đại, kiêu sa của lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp.

Tất cả 197 phòng đều có ban công rộng hướng biển

Nơi đây có hệ thống nhà hàng đẳng cấp. Đơn cử như Citron mang đậm nét văn hóa Việt Nam cho những du khách nước ngoài đam mê khám phá. Barefoot sẽ là nơi thư giãn ấn tượng với kiến trúc mở gần gũi với thiên nhiên mang đến cho gia đình những trải nghiệm khó quên. Trong khi đó, La Maison 1888 với đầu bếp 3 sao Michelin huyền thoại với những bữa tối đẳng cấp Hoàng gia.

Ngoài ra, nơi đây còn còn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ, thư thái với hệ thống Harnn Heritage Spa cùng Majestic Spa Villas và dịch vụ nail cao cấp, được điều hành bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Bastien Gonzalez Studio. Khu nghỉ dưỡng còn liên tục làm mới mình với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như không gian giải trí M-Club, rạp chiếu phim và các dịch vụ giải trí sôi động, phong phú ngay trong khuôn viên resort.

Thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Giải thưởng này góp phần giúp Việt Nam ghi tên mình vào danh sách những điểm đến hấp dẫn, thu hút thêm nhiều khách du lịch đến với vùng đất được thiên nhiên ưu đãi và là đất nước của những công trình đẳng cấp mang đậm văn hoá, kiến trúc Việt.

Ông Gramham Cooke – Chủ tịch của Hiệp hội trao giải Giải thưởng Du lịch thế giới cho rằng, Việt Nam và khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort xứng đáng đạt giải thưởng lớn này. Thế giới đã biết đến Việt Nam mà ở đó có khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp hài hòa giữa tuyệt tác kiến trúc, cảnh đẹp thiên nhiên, vị trí, đến dịch vụ ẩm thực, giải trí và sự thân thiện của nhân viên. “Các bạn đã khiến nhiều người muốn đến Việt Nam để khám phá văn hóa du lịch nơi đây. Nhất định tôi cũng sẽ đến Việt Nam. Hy vọng đến 2018, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có thể trở thành nơi đón tiếp hàng trăm hãng lữ hành, khách sạn du lịch hàng đầu thế giới đến tranh tài trong Gala Trao Giải thưởng Du lịch thế giới”, ông nhấn mạnh.

Nguồn: vnexpress.net

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​