Đám cưới Ấn Độ tại Đà Nẵng với hơn 800 khách Quốc tế

Dam Cuoi An Do Tai Da Nang Voi Hon 800 Khach Quoc Te
0 949

Đám cưới Ấn Độ với hơn 800 khách Quốc tế

Vào tháng 11 tới, một cặp đôi Ấn Độ sẽ tổ chức đám cưới tại Grand Sheraton Đà Nẵng Resort ở thành phố Đà Nẵng. Hơn 800 người là người thân, bạn bè, khách mời sẽ đáp các chuyến bay đến Đà Nẵng để dự lễ.

Những thông tin này được xác nhận bởi công ty chuyên tổ chức đám cưới ở Ấn Độ và đối tác lữ hành tại Việt Nam.

Ông Satish Ramnani, Giám đốc của Veydaa – chuyên tổ chức lễ cưới cho các cặp đôi bên ngoài Ấn Độ, cùng các cộng sự vừa bỏ công sức đi khảo sát nhiều địa điểm tổ chức lễ cưới.

“Thật khó để tìm một nơi phù hợp với lễ cưới Ấn Độ”, ông Ramnani chia sẻ. Ông cho biết nơi đủ tiêu chuẩn về phòng ở thì địa điểm tổ chức không phù hợp. Nơi có tiện nghi phù hợp lại thiếu các dịch vụ xung quanh.

Theo xác nhận từ ông Nguyễn Ngọc Anh, Giám đốc Công ty Omega Tours, sau khi cân nhắc, công ty Veydaa chọn Đà Nẵng và cụ thể Grand Sheraton Đà Nẵng Resort cho đám cưới vào tháng 11 này. Nguyên nhân chính là Đà Nẵng không chỉ có bãi biển đẹp, nhiều dịch vụ bổ trợ và đặc biệt là có thể thuận tiện kết nối đến những địa điểm khác.

Ông Ngọc Anh cho biết thêm công ty ông được lựa chọn để cung cấp các dịch vụ visa (hộ chiếu), xe đưa rước và tour tham quan trước và sau lễ cưới. “Những yêu cầu của đối tác rất đặc biệt. Họ đưa ra đến 7 yêu cầu, trong đó xe đưa rước bao gồm hầu hết các loại từ 4, 7, 16, 29 đến 45 chỗ. Hơn nữa 800 người đến từ nhiều chuyến khác nhau”, ông Ngọc Anh nói và chia sẻ thêm, công ty sẽ cố gắng phục vụ tốt cho đối tượng khách đặc biệt này để họ có ấn tượng tốt và đến những lần sau.

Theo https://www.thesaigontimes.vn – Đám cưới Ấn Độ với hơn 800 khách Quốc tế
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​