Đại nhạc hội Tiger Remix Đà Nẵng 2016: ‘Đánh Thức Mùa Xuân’

0 875

Mùa lễ hội Đà Nẵng năm nay, đại nhạc hội Tiger Remix sẽ trở lại vào ngày 10/12/2016 tại Đà Nẵng với nhiều đột phá mới, đây sẽ là một cơn “siêu bão” đánh thức mọi giác quan của khách du lịch Đà Nẵng nói riêng và khán giả cả nước nói chung.

Là biểu tượng của bia châu Á trên toàn thế giới đồng thời là thương hiệu bia cao cấp được thưởng thức nhiều nhất tại Việt Nam, Tiger Beer luôn đi tiên phong trong việc nâng tầm trải nghiệm âm nhạc vào mùa lễ hội với nỗ lực truyền cảm hứng “Đánh thức bản lĩnh” trong giới trẻ.

Sau thành công đầy ấn tượng của Tiger Remix đầu năm 2015 với sự tham gia của hơn 100.000 khán giả tại 4 thành phố lớn cùng hàng triệu lượt chia sẻ trên các trang mạng xã hội, mùa lễ hội năm nay, đại nhạc hội Tiger Remix sẽ trở lại trong tháng 12.2016 với nhiều đột phá hơn.

Tiger Remix 2016 được dàn dựng bởi những nhân vật gạo cội của làng giải trí như Tổng đạo diễn Charlie Nguyễn, đạo diễn ánh sáng Dominic Pereira, đạo diễn hình ảnh Fernando Toma, đạo diễn âm nhạc Only C và DJ Hoàng Anh, biên đạo múa Hồ Quang Vinh.

Đến với Tiger Remix, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc xuân bất hủ, những giai điệu Tết trẻ trung cùng các hits sôi động được “remix” lại và trình diễn bởi nhiều nghệ sĩ được yêu mến hàng đầu Việt Nam như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Mặt Trời Mới, F-Band…, trong một không gian âm nhạc mang đậm tính nghệ thuật với sự “giao thoa” độc đáo giữa nhạc cụ hiện đại (piano, violin, cello, nhạc điện tử…) và nhạc cụ dân tộc (đàn bầu, đàn tranh, sáo…).

Không chỉ hấp dẫn nhờ âm nhạc, Tiger Remix còn là cuộc “dạo chơi” táo bạo của ánh sáng và công nghệ 3D Mapping hiện đại nhất thế giới. Những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội sẽ được tái hiện huyền ảo và rực rỡ trên sân khấu hoành tráng cao 16 mét. Đặc biệt với Tiger Remix, khán giả sẽ trở thành những người “đồng trình diễn” cùng các nghệ sĩ qua các tiết mục flash-mob, sing-along, góp phần tạo nên chất “lửa” cho một đại nhạc hội đúng nghĩa.

Đà Nẵng sẽ là thành phố đầu tiên đón “Siêu bão” Tiger Remix chiều tối ngày 10/12 từ 19:30 đến 22:00 .

Địa điểm: Quảng trường 2/9 ; Đường 2/9 quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng

Bạn có thể truy cập www.facebook.com/TigerBeerVN để cập nhật thông tin mới nhất về Tiger Remix 2016.

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​