Đại diện Việt Nam tham dự Giải Ultra Trail Mont Blanc đến từ Đà Nẵng

0 614

Sau khi hoàn thành cự ly Bán Marathon – 21Km tại Cuộc thi Manulife Danang International Marathon 2018 do Pulse Active tổ chức với thành tích 2:07:13. VĐV Trần Duy Quang đã sẵn sàng tham gia Giải Ultra Trail Du Mont-Blanc (UTMB) tại Pháp vào ngày 31 tháng 8 sắp tới. Đây là một trong những đường đua địa hình nổi tiếng khắc nghiệt nhất thế giới.

Tham gia Manulife Danang International Marathon 2018 là một phần quan trọng trong kế hoạch tập luyện của Trần Duy Quang trước thềm UTMB.

Trần Duy Quang là cái tên quen thuộc trong cộng đồng chạy bộ Đà Nẵng nói riêng và của Việt Nam nói chung. Anh từng giành hạng 2 tại Danang International Marathon 2016 với cự ly 42Km, Vô địch tại Giải Vietnam Mountain Marathon 2017 với cự ly 100Km; Vô địch Siêu Marathon Đà Lạt 2018 cự ly 70km; Hạng 3 tại giải The North Face Thailand 2018 với cự ly 100Km và nhiều giải thưởng khác trong khu vực Châu Á.

Giải siêu chạy bộ địa hình UTMB với cự ly 171km sẽ là thử thách tiếp theo mà Trần Duy Quang hướng tới.

Chinh phục các giải chạy địa hình là đam mê lớn của Trần Duy Quang

Trần Duy Quang cho biết đã chờ đợi và tích lũy điểm kinh nghiệm gần 3 năm nay để đạt đủ điều kiện tham gia UTMB. Với mật độ tập luyện đều đặn lên đến 20 giờ mỗi tuần, khả năng chạy của anh hiện đã tiến bộ rõ rệt và thể hiện qua các thành tích thời gian gần đây.

“UTMB là ước mơ mà Quang theo đuổi mấy năm nay. Quang đã không ngừng tập luyện nhằm hoàn tất các điều kiện cần và đủ để tham dự giải Ultra Trail Mont-Blanc” – Quang chia sẻ. Anh cũng cho biết mình quyết tâm tham dự những giải đấu khốc liệt như vậy để thử thách và rèn luyện bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.

UTMB luôn có sức hút khó cưỡng đối với những vận động viên yêu thích chạy địa hình

Giải Ultra Trail Mont-Blanc (UTMB) có đường chạy dài 171Km xuyên qua 3 quốc gia Pháp – Ý – Thụy Sĩ, tổng độ cao 10.000m và sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 năm nay. Các VĐV tham dự UTMB phải leo qua những dãy núi lạnh giá quanh đỉnh Mont Blanc với điều kiện sinh hoạt, thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Đây là một thử thách hoàn toàn mới cho Quang. Cùng cỗ vũ và đón xem Quang trên đường chạy của Thế giới!

Huân Nguyễn – Đại diện Việt Nam tham dự Giải Ultra Trail Mont Blanc đến từ Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​