Đặc sắc các hoạt động âm nhạc, lễ hội tại Cham Spa Massage & Restaurant

891

Cham Spa Massage & Restaurant (05 Lê Quang Hòa – Hòa Xuân – Cẩm Lệ – Đà Nẵng) được biết đến là khu du lịch sinh thái, thư giãn giải trí tổng hợp nhiều tiện ích: Chăm sóc sức khỏe, spa làm đẹp công nghệ cao, vui chơi giải trí – âm nhạc, ẩm thực, coffee… Nơi đây chính là điểm đến đầy mê hoặc mà bạn không nên bỏ lỡ với nhiều chương trình âm nhạc – lễ hội trong mùa xuân này.

Dac Sac Cac Hoat Dong Am Nhac Le Hoi Tai Cham Spa Massage Restaurant

Chỉ với 80k – Thăng hoa cảm xúc cùng “Cham Music Liveshow” và thưởng thức ẩm thực, vui chơi giải trí đầy hấp dẫn

Để mang đến cho bạn những xúc cảm tuyệt vời trong mùa xuân mới, Cham tổ chức chương trình âm nhạc ” Cham Music Liveshow” cực kỳ hấp dẫn diễn ra hàng ngày vào lúc 08h00 -10h30 & 19h00 – 22h00.

Dac Sac Cac Hoat Dong Am Nhac Le Hoi Tai Cham Spa Massage Restaurant 01

Chương trình đem đến một trải nghiệm hoàn toàn đặc biệt và mới lạ:

Đến Cham, chỉ cần bỏ ra 80.000đ là đã có thể vừa thưởng thức combo bữa ăn 3 món hấp dẫn tại Nhà hàng vừa thưởng thức chương trình nhạc sống đầy cuốn hút. Các bản nhạc trữ tình đến sôi động được trình diễn bởi các ca sĩ, ban nhạc chuyên nghiệp mang tới nhiều xúc cảm, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn còn có thể tham gia biểu diễn, giao lưu âm nhạc trực tiếp ngay tại sân khấu Cham.

Song song với việc tận hưởng chương trình âm nhạc, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại Nhà hàng Cham, tận hưởng không gian vui chơi giải trí đầy thú vị.

Cham cũng giúp bạn đánh thức mọi giác quan cùng âm nhạc và các liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong không gian Cham đẳng cấp, view sông Hàn thơ mộng.

Khai xuân rộn ràng cùng sự kiện “Vui hội xuân Cham”

Với mong muốn giữ lâu hơn không khí rộn ràng, tươi vui của mùa xuân mới Tân Sửu, sự kiện “Vui hội xuân Cham” đặc biệt hấp dẫn diễn ra vào Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần tại Cham Spa.

Đến với Sự kiện “Vui hội xuân Cham”, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm đầy hào hứng, thú vị với vô vàn hoạt động giải trí hấp dẫn. Đặc biệt là tham gia trò chơi Lô tô đặc sắc và vui nhộn có 1-0-2.

hưởng thức ẩm thực đậm vị dân gian với đa dạng món ngon 3 miền: mỳ quảng, cao lầu, các loại bánh, nước uống đậm đà hương quê… trong không gian tuyệt vời của Nhà hàng Cham.

Chương trình Lô tô đặc sắc và vui nhộn có 1-0-2 tại Đà Nẵng

Dac Sac Cac Hoat Dong Am Nhac Le Hoi Tai Cham Spa Massage Restaurant 08

Thưởng thức Ẩm thực đậm vị dân gian với đa dạng món ngon 3 miền: mỳ quảng, cao lầu, các loại bánh, nước uống đậm đà hương quê…

Tham gia vui chơi – giải trí thú vị & hấp dẫn tại Cham

Check-in không gian Cham ngập sắc xuân

Chưa hết, những ngày đầu xuân này, bạn chớ bở lỡ cơ hội dạo bước khám phá khung cảnh ngập tràn sắc xuân. Check-in với ngàn hoa lá, các tiểu cảnh sinh động, độc đáo tại Cham. Tham quan kiến trúc đậm nét văn hóa Cham-pa, như một bảo tàng chứng tích thu nhỏ đầy nét hấp dẫn. Không gian ngoài trời lại mang đến cảm nhận hoàn toàn khác, rất phóng khoáng và thoáng đãng. Cham sở hữu view sông Hàn thơ mộng cùng vườn tược xanh mát và bãi đỗ xe rộng rãi. Vô vàn góc sống ảo để du khách thỏa sức check-in và tạo riêng cho mình một bộ ảnh độc đáo, lung linh.

Điều đặc biệt mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Cham chính là trải nghiệm các liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tại đây. Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, xông hơi thảo dược, tắm Onsen trong không gian Cham sang trọng, yên tĩnh cho cơ thể thật thư thái. Tận hưởng liệu trình massage để tái tạo nguồn năng lượng tươi mới, giúp cơ thể luôn rạng rỡ và trẻ khỏe.

Hãy cùng đến với Cham để hòa mình vào chuỗi chương trình Âm nhạc – Lễ hội mùa xuân tưng bừng, tận hưởng hương sắc của mùa xuân, tái tạo nguồn năng lượng và sẵn sàng với một cơ thể đầy khí thế!

Cham Spa & Massage – Top Spa Asean – Mệt thì đến Cham

Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​