Đà Nẵng – Thiên đường ẩm thực trên DayDayCook

0 311

Đà Nẵng – Thiên đường ẩm thực trên DayDayCook

Ngày 9/7/2018, chương trình DayDayCook Hong Kong đã phối hợp với Sở Du lịch Đà Nẵng thực hiện những cảnh quay độc đáo và đầy hấp dẫn về ẩm thực Đà Nẵng

Đối với những tín đồ đam mê ẩm thực trên thế giới, Daydaycook được xem là một trong những kênh truyền thông đáng tin cậy để quảng bá hình ảnh, videoclip ẩm thực trên thế giới.

Chính thức thành lập từ năm 2012, trải qua 6 năm Daydaycook đã thu hút được 223 ngàn lượt theo dõi trên Youtube, 142 ngàn lượt theo dõi trên Instagram, ……. bởi những thông tin và hình ảnh Daydaycook luôn cập nhật với xu hướng hiện đại, có tính ứng dụng thực tế và truyền được nguồn cảm hứng vô tận cho những người yêu thích du lịch, khám phá văn hóa và ẩm thực trên thế giới.

Việt Nam một trong số những quốc gia châu Á có nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và kế thừa được những tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới. Để hiểu hơn về những nét ẩm thực độc đáo của mảnh đất hình chữ S, Daydaycook đã quyết định lựa chọn Đà Nẵng, được mệnh danh là một thành phố du lịch thu hút du khách với nhiều danh hiệu quốc tế được các tổ chức du lịch thế giới công nhận trong nhiều năm quá.

Đến với Đà Nẵng lần này, Daydaycook đã có những thước quay chân thật và rõ nét nhất về nền ẩm thực của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Những hình ảnh về ẩm thực Đà Nẵng, những món ăn nổi tiếng khi đến Đà Nẵng phải thử như bánh bèo- nậm-lọc, bánh mì….

Song hành cũng với những điểm đến hấp dẫn như Bà Nà, những quán ăn đường phố…hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cách nhìn chân thật và tinh tế nhất không những về ẩm thực mà xa hơn là văn hóa, con người Đà Nẵng.

Mỹ Linh – Đà Nẵng – Thiên đường ẩm thực trên DayDayCook

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​