Đà Nẵng tham gia hội chợ du lịch Quốc tế Hanatour International Travel Show 2017

0 554

Từ ngày 09/06 – 11/06/2017, Sở Du lịch Đà Nẵng tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Hanatour International Travel Show 2017 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc(KINTEX), mang đến du khách Hàn Quốc và quốc tế nhiều hoạt động thiết thực.

Hội chợ du lịch quốc tế Hanatour là hội chợ thường niên có quy mô lớn nhất Hàn Quốc. Hội chợ Hanatour lần thứ 11năm 2017 có quy mô 32.157 m2 với 1.000 gian hàng của các đơn vị đến từ 50 quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam có 25 gian, riêng đối với Đà Nẵng có 07 gian hàng riêng của các đơn vị với các khách sạn như Grand Mercure, Mercure Bana Hills French village, Holiday Beach, Intercontinental, Sandy Beach, Premier Village và Empire Group. Các doanh nghiệp tham gia gian hàng chung với Đà Nẵng gồm: Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài; Sân Bana Hills Golf Club, Laguna Lang Cô Golf Club, Sân Golf Montgomerilinks, Công ty Du lịch Omega Tour và Khách sạn Vanda và đoàn nghệ thuật của Sao Hoàng Nguyên

Tại Gian hàng, khách tham quan tham gia có thể thưởng thức các tiết mục trình diễn nghệ thuật đặc sắc; nhận quà tặng lưu niệm hấp dẫn và giá trị, được cung cấp những thông tin bổ ích về du lịch Đà Nẵng.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​