Đà Nẵng tăng cường quảng bá du lịch trên sóng truyền hình

Da Nang Tang Cuong Quang Ba Du Lich Tren Song Truyen Hinh
985

Sau những nỗ lực kiểm soát dịch bệnh của người dân và chính quyền cả nước, nhịp sống của người dân đã quay trở lại với trạng thái bình thường, và ngành du lịch Đà Nẵng đã dần hồi phục sau cách ly xã hội.

Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội du lịch Đà Nẵng triển khai rất nhiều các chương trình kích cầu du lịch có giá vô cùng hấp dẫn theo từng chủ đề. Đồng thời, hơn 150 đơn vị khách sạn, lữ hành, điểm tham quan, nhà hàng, spa cũng thực hiện giảm giá đến 50% các sản phẩm, dịch vụ.

Bên cạnh đó, trong tháng 6/2020 ngành du lịch Đà Nẵng cũng đẩy mạnh việc quảng bá trên các kênh truyền hình như VTV8, Truyền hình Vĩnh Long THVL1 để tăng cường thu hút khách tại các thị trường trọng điểm của nội địa như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Tây Nguyên và các tỉnh khu vực Tây Nam Bộ.

Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Trung tâm truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung Tây Nguyên và Đài phát thanh truyền hình Đà Nẵng để thực hiện các phóng sự du lịch trải nghiệm, quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, con người và các sản phẩm du lịch, ẩm thực của Đà Nẵng trên các kênh VTV8, DanangTv.

Video du lịch Đà Nẵng có độ dài 30s đã được phát trên kênh truyền hình BBC khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Video sẽ phát mỗi ngày trong thời gian 1 tháng (Tháng 6/2020) với 98 lần phát sóng vào các giờ cao điểm 6h00-9h30, 9h30-17h00, 17h00-19h00, 19h00-24h00.

Với những nỗ lực đã triển khai, Đà Nẵng hy vọng sớm khôi phục lại ngành du lịch, đồng thời cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn Đà Nẵng làm điểm tham quan sau dịch bệnh.

Lê Ni

You might also like

Comments are closed.

​​​