Đà Nẵng sẽ có lễ hội “Sắc màu nhiệt đới”

0 206

Chiều 21-7, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Công ty CP Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) tổ chức họp báo công bố sự kiện Cocofest 2016. Đây là sự kiện âm nhạc, hướng tới lễ hội âm nhạc và văn hóa quy mô lớn, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.Lễ hội Cocofest 2016 mang chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay từ 14 giờ đến 24 giờ ngày 26 và 27-8. Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, sẽ có các trò chơi hiện đại, trẻ trung như hoạt động trượt nước, giải trí với các bể bơi rộng 300m2 , nhiều hoạt động sôi nổi, lý thú và đa dạng cho mọi lứa tuổi, trong đó có các hoạt động hoạt náo, các môn nghệ thuật đường phố, ẩm thực…, tạo không khí sôi động cho khách tham dự. Bên cạnh các hoạt động vui nhộn, lễ hội Cocofest cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên bằng các loại hình lưu trú “độc, lạ” nhưng vẫn xứng tầm đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

Cocofest 2016 có vé 100.000 đồng/vé/đêm, mở màn là hoạt động “Đôi chân trần trên biển 2016”, góp phần quảng bá vẻ đẹp của biển Đà Nẵng cũng như đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe của người dân. Những người tham gia “Đôi chân trần trên biển” tham gia Cocofest được giảm 50% giá vé. Cocobay sẽ có xe buýt đón khách từ trung tâm thành phố đến nơi diễn ra sự kiện và sinh viên ở xa sẽ có xe đưa về.

Ban tổ chức cho biết, trong những năm tới, Cocofest sẽ được tổ chức thường niên tại Cocobay; đồng thời kỳ vọng sự kiện này sẽ trở thành sản phẩm mới của Đà Nẵng, góp phần thu hút và phục vụ du khách đến với thành phố sông Hàn.

(Theo ĐTĐN)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​