Đà Nẵng – Lựa chọn du lịch an toàn

Da Nang Lua Chon Du Lich An Toan
483

Đà Nẵng những ngày đầu tháng 10, nhịp sống đã quay trở lại hoàn toàn bình thường, những con phố đã rất nhộn nhịp, biển lại rộn ràng với những tiếng cười đùa rộn rã, Đà Nẵng đã trở lại với hình ảnh bình thường vốn có, một Đà Nẵng nhộn nhịp và an toàn!

Da Nang Lua Chon Du Lich An Toan

An toàn là tiêu chí hàng đầu

Nhu cầu dịch chuyển luôn hiện hữu, nhưng dịch bệnh làm cho du khách cảm thấy e ngại. Vì vậy, một điểm đến đảm bảo các tiêu chí an toàn sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách. Đó là định hướng mà du lịch Đà Nẵng đã và đang lựa chọn để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp này. Du lịch Đà Nẵng an toàn, tại sao không?

Da Nang Van Luon La Diem Den An Toan Va Hieu Khach 03

Ở lĩnh vực du lịch, Đà Nẵng là điểm đến khắt khe nhằm đảm bảo an toàn cho người dân, du khách và các nhân viên phục vụ trong ngành. Để du khách có được những trải nghiệm du lịch một cách trọn vẹn, ngành du lịch Đà Nẵng đã thực hiện rất nhiều các biện pháp đảm bảo an toàn.

Videoclip Tre Trung Va Nhe Nhang Voi Thong Diep Dung Quen Du Lich An Toan Vi Suc Khoe Trong Chien Dich Danang Miss You 07

Tại nhà ga, sân bay, khách sạn, nhà hàng, các điểm du lịch không khó để bắt gặp vô số hình ảnh đẹp, văn minh trong công tác phòng chống dịch bệnh: những dòng khách xếp hàng giãn cách chờ đợi, đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển, rửa tay, sát khuẩn, những nhân viên âm thầm làm việc để đảm bảo quy định đề ra…

Videoclip Tre Trung Va Nhe Nhang Voi Thong Diep Dung Quen Du Lich An Toan Vi Suc Khoe Trong Chien Dich Danang Miss You 05

Đâu đó, giữa chốn nhộn nhịp vẫn có một phong thái hết sức cẩn trọng, trật tự và quy củ làm nên Đà Nẵng rất riêng, không lẫn lộn với các nơi khác.

Da Nang Lua Chon Du Lich An Toan

Đà Nẵng đang chuyển mình sang trạng thái bình thường mới, các hoạt động đã khôi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, Đà Nẵng vẫn luôn tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch, đúng theo quy định 5K của Bộ Y tế “Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón bạn!

Videoclip Tre Trung Va Nhe Nhang Voi Thong Diep Dung Quen Du Lich An Toan Vi Suc Khoe Trong Chien Dich Danang Miss You 10

Mọi khó khăn giờ đã qua đi, Đà Nẵng đã sẵn sàng bước tiếp với những sự chuẩn bị tốt nhất, chu đáo nhất dành cho du khách. Các điểm tham quan, cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch đã sẵn sàng chào đón du khách quay trở lại với những sản phẩm chất lượng, cùng với các chương trình khuyến mãi, kích cầu hấp dẫn, Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón những du khách thân yêu quay trở lại trải nghiệm thành phố biển xinh đẹp với lời nhắn gửi “Danang miss you”.

Ái Chung

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​