Đà Nẵng lọt top 10 điểm đến chụp ảnh hàng đầu Việt Nam

Vietnam's Top 10 Destinations For Photography
277

Booking.com, một chuyên trang về du lịch lớn của thế giới vừa công bố top 10 điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam, theo đánh giá của du khách quốc tế và du khách Việt Nam.

Theo đó, du khách quốc tế đánh giá top 3 điểm đến “ăn ảnh” nhất tại Việt Nam lần lượt là: Phố cổ Hội An với những ngôi nhà cổ kính được sơn vàng, Sa Pa với những ruộng bậc thang vắt ngang sườn núi cùng những thác nước và dòng suối thơ mộng, và cuối cùng là khu phố cổ tất bật của thủ đô nghìn năm văn hiến Hà Nội.

Ngoài ra, du khách nước ngoài cũng say mê với bờ biển trải dài dường như vô tận tại Việt Nam với vô số bãi biển nguyên sơ, cùng với những ngôi làng thấp thoáng trên sườn núi khi họ đánh giá Hạ Long, Đà Lạt, Ninh Bình, Đà Nẵng và Mũi Né trong top 10 những điểm đến chụp ảnh tuyệt vời nhất tại Việt Nam.

Da Nang Cho Nguoi Dan Tam Bien Va Hang Quan Phuc Vu Tai Cho Tro Lai Nhung Phai Tuan Thu Cac Quy Dinh Nay Thumb

Cụ thể top 10 điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam theo đánh giá của du khách quốc tế lần lượt là: Hội An, Sa Pa, Hà Nội, Hạ Long, TP. Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Ninh Bình, Đà Nẵng, Mũi Né, Huế
Tương tự như du khách nước ngoài, du khách trong nước cũng lựa chọn Hội An là điểm đến số một để chụp ảnh, theo sau là Sa Pa.

Các điểm đến núi rừng, đô thị dường như được du khách Việt Nam yêu thích hơn. Trong khi nhiều người lựa chọn bối cảnh thành thị để chụp ảnh như ở Hà Nội hay TP.HCM, số khác lại thích tìm đến những khung cảnh thiên nhiên để lấy làm cảm hứng. Những nơi được đánh giá cao về độ “ăn ảnh” là khung cảnh sơn thủy hữu tình tại Ninh Bình, Đà Lạt và Sa Pa với cảnh quan đồi núi trập trùng hay những mảng xanh bạt ngàn tại Tam Đảo.

123abc
Ảnh: IG: tommy.nyu7

 

Cụ thể, top 10 điểm đến hàng đầu để chụp ảnh tại Việt Nam theo đánh giá của du khách trong nước là: Hội An, Sa Pa, Đà Lạt, Hạ Long, Ninh Bình, Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Huế, Tam Đảo.

Được biết, để có được kết quả này, Booking. com đã dựa trên đánh giá của 20.934 du khách ở 28 quốc gia và vùng lãnh thổ chia sẻ những điểm đến được yêu thích nhất tại Việt Nam cho hành trình “săn ảnh”.

Khảo sát được thực hiện với mẫu người trưởng thành đã đi công tác hoặc du lịch trong 12 tháng qua và phải có kế hoạch đi du lịch trong 12 tháng tới (khi các hạn chế đi lại ngăn chặn COVID-19 được dỡ bỏ).

Ngân Hà

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​