Đà Nẵng là điểm đến được khách du lịch Việt Nam yêu thích nhất trong dịp Lễ 30/04 và 01/05 (theo Agoda.com)

0 506

Trang dịch vụ đặt phòng trực tuyến Agoda vừa công bố top các điểm đến được khách du lịch Việt Nam yêu thích nhất dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, trong đó Đà Nẵng đứng đầu trong danh sách 20 điểm đến.

Với nhiều ưu điểm nổi bật như di chuyển đường bộ và đường hàng không dễ dàng, Đà Nẵng trở thành điểm đến du lịch khó cưỡng đối với du khách trong và ngoài nước. Nơi đây vừa có bãi biển đẹp, vừa có núi lại vừa có sông, lựa chọn chỗ ở đa dạng với các mức giá linh hoạt, nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, văn hoá ẩm thực đặc sắc.

Không chỉ thế, từ Đà Nẵng, du khách dễ dàng ghé thăm các địa điểm du lịch lân cận vốn cực kỳ nổi tiếng như Hội An, Huế hay Mỹ Sơn .

Đặc biệt, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế thường niên tại Đà Nẵng (diễn ra từ ngày 30/4 đến 1/5) được xem là lý do hấp dẫn, lôi kéo du khách đổ xô đến thành phố biển miền Trung này.

Bên cạnh Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam còn góp mặt phố cổ Hội An trong Top 15 điểm đến nổi bật của bảng xếp hạng bởi trải nghiệm nhộn nhịp mà thành phố sẽ mang lại cho du khách trong mùa lễ.

hoi-an-va-da-nang-lot-top-10-diem-den-du-lich-dep-nhat-viet-nam-tap-chi-rough-guides

Không chỉ Đà Nẵng và Hội An, các điểm đến trong nước cũng là lựa chọn chủ yếu của người dân trong trong kỳ nghỉ 30/4, 1/5. Cụ thể trong top 10 điểm đến hàng đầu dịp nghỉ lễ năm nay còn có 6 điểm đến của Việt Nam. Tại đây, lựa chọn chủ yếu của người dân là các điểm đến có thời tiết mát mẻ hay các bãi biển đẹp như Đà Lạt (thứ 2), Nha Trang (thứ 3), Phan Thiết (thứ 4), đảo Phú Quốc (thứ 5).

Với các điểm đến nước ngoài, Bangkok (thứ 7), Singapore (thứ 8), Seoul (thứ 10) là các điểm đến ưa chuộng nhất của du khách Việt trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Danh sách 20 điểm đến hàng đầu như sau:

1             Đà Nẵng (Việt Nam)

2             Đà Lạt (Việt Nam)

3             Nha Trang (Việt Nam)

4             Phan Thiết (Việt Nam)

5             Phú Quốc (Việt Nam)

6             TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam)

7             Bangkok (Thái Lan)

8             Singapore (Singapore)

9             Vũng Tàu (Việt Nam)

10           Seoul (Hàn Quốc)

11           Hà Nội (Việt Nam)

12           Đài Bắc (Đài Loan)

13           Kuala Lumpur (Malaysia)

14           Huế (Việt Nam)

15           Hội An (Việt Nam)

16           Sa Pa (Việt Nam)

17           Tokyo (Nhật Bản)

18           Vịnh Hạ Long (Việt Nam)

19           Bali (Indonesia)

20           Phnom Penh (Campuchia)

Ngân Hà tổng hợp – Đà Nẵng là điểm đến được khách du lịch Việt Nam yêu thích nhất trong dịp Lễ 30/04 và 01/05 (theo Agoda.com)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​