Đà Nẵng – Huế – Quảng Nam tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế HCM năm 2015

0 126

Từ ngày 10 – 12/9/2015, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh), Đà Nẵng – Huế – Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 11 năm 2015 (ITE-HCMC 2015) với chủ đề “Một thập kỷ – Một khu vực – Một thế giới” do Tổng cục Du lịch phối hợp với UBND và Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức.

Gian hàng chung của 3 địa phương tại Hội chợ Du lịch Quốc tế HCM năm 2015

ITE 2015 thu hút khoảng 220 người mua quốc tế (các hãng lữ hành quốc tế từ các thị trường trọng điểm); 100 người mua nội vùng (các hãng lữ hành của 5 quốc gia Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan); 25.000 lượt khách tham quan. Các hoạt động nghệ thuật, diễn đàn, hội thảo cũng như các chương trình khuyến mại, giảm giá vé máy bay và rút thăm trúng thưởng; ngày hội du lịch người tiêu dùng… sẽ được diễn ra vô cùng đặc sắc và sôi nổi.

Tham gia Hội chợ lần này, các đại diện của cơ sở ban ngành, doanh nghiệp của 3 địa phương Đà Nẵng – Huế – Quảng Nam sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp trong việc giới thiệu những điểm đến, những trải nghiệm hấp dẫn về dịch vụ du lịch đến với du khách, các đối tác tại thị trường trong và ngoài nước. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cho Đà Nẵng – Huế – Quảng Nam và định hướng rõ ràng hơn trong việc phát triển và khai thác du lịch hiệu quả hơn.

Châu Ngọc

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​