Đà Nẵng đón chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm mới

0 99

Sáng 1-1, chuyến bay thẳng do Hãng hàng không Silk Air khai thác cất cánh từ Singapore đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 9g40 sáng, chở theo 180 du khách là khách du lịch thuần túy.

Đại diện Sở VH-TT&DL tặng hoa cho những vị khách đầu tiên “xông đất” Đà Nẵng 2016

Nhận những bó hoa và lời chúc ngày đầu năm mới, nhiều du khách tỏ ra ngỡ ngàng và vui mừng trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân thành phố biển. Đây là một trong những hoạt động góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện, mến khách và giới thiệu truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam, góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với du khách quốc tế.

Du khách đến với Đà Nẵng dịp này sẽ đi tham quan các điểm đến hấp dẫn của thành phố như Bà Nà, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, các điểm mua sắm…

Năm 2015 du lịch đường hàng không Đà Nẵng có sự tăng trưởng vượt bậc cả về số lượng hàng khách lẫn số chuyến bay, góp phần không nhỏ vào tổng doanh thu của ngành du lịch thành phố.

Theo thống kê của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, tổng lượt khách đến tham quan, du lịch thành phố Đà Nẵng trong dịp Giáng sinh và Tết Dương lịch năm 2016 ước đạt 107.245 lượt, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong đó khách quốc tế ước đạt 56.352 lượt khách, tăng 26,1% so với cùng kỳ; khách nội địa ước đạt 50.893 lượt khách, tăng 2% so với cùng kỳ.

(Theo ĐTĐN)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​