Chiều 26-3, ông Lê Trung Chinh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho hay vào sáng ngày mai, 27-3, Bệnh viện Đà Nẵng sẽ cho xuất viện đối với 3 trường hợp mắc Covid-19 đang điều trị tại đây. 

Xác nhận thông tin trên, bác sĩ Lê Đức Nhân – Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, 3 ca mắc Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện hiện đã ổn định sức khỏe, có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, không còn các triệu chứng lâm sàng liên quan đến Covid-19.

Cụ thể 3 ca bệnh được xuất viện vào sáng 27-3 gồm: 2 bệnh nhân người Anh (bệnh nhân thứ 22 và 23, được Bộ Y tế công bố mắc Covid-19 vào ngày 8-3) và bệnh nhân thứ 35 (nữ nhân viên Điện máy Xanh, được Bộ Y tế công bố mắc Covid-19 ngày 10-3, xác định bị lây nhiễm trong khi tư vấn bán hàng cho 2 bệnh nhân 22 và 23).

Da Nang Dieu Tri Thanh Cong 3 Ca Mac Covid 19 Ngay Mai Xuat Vien
Khu cách ly điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 tại Bệnh viện Đà Nẵng

Hiện tại, TP Đà Nẵng ghi nhận 6 ca mắc Covid-19 trong đó có 3 ca bệnh nói trên. Ngoài ra, 3 ca khác gồm 1 người nước ngoài, 2 người Việt nhập cảnh về nước đều được cách ly tập trung ngay sau khi xuống sân bay đến khi có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Ngay sau khi phát hiện các ca mắc Covid-19, ngành chức năng Đà Nẵng đã chuyển tất cả vào điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng ở khu riêng biệt được bố trí tại khoa Y học nhiệt đới.

Bác sĩ Nhân thông tin thêm, đối với 3 ca còn lại, hiện bệnh viện đang tiếp tục điều trị và sức khỏe của các bệnh nhân này cũng ổn định.

(Theo Người Lao Động)