Cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng 2017 (DNIM 2017): Cơ hội quảng bá Đà Nẵng

440

Từ những thành công của các cuộc thi Marathon quốc tế Đà Nẵng (DNIM), DNIM 2017 tiếp tục được tổ chức vào ngày 6-8. Công ty TNHH Manulife Việt Nam lần thứ hai là đơn vị tài trợ chính cuộc thi.

DNIM trở thành sự kiện thể thao quốc tế và cũng là cơ hội rất tốt để quảng bá cho thành phố Đà Nẵng. Ảnh: ANH VŨ

DNIM là giải Marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, với đường chạy được Liên đoàn Điền kinh thế giới (IAAF) và Hiệp hội Marathon quốc tế (AIMS) cấp giấy chứng nhận. Đặc biệt, tính chuyên nghiệp trong tổ chức của DNIM ngày càng tạo được tiếng vang; nhờ đó, số lượng VĐV tăng dần sau mỗi cuộc thi. Riêng năm 2016, Manulife Danang International Marathon thu hút sự tham gia của hơn 4.500 người; trong đó, số lượng VĐV là người nước ngoài và du khách đến Đà Nẵng tham gia tranh tài ở các cự ly 42,195km và 21km chiếm đến 62%.

Ngoài các nội dung chạy từ thiện với cự ly 5km, các nội dung thi gồm các cự ly 10km, 21km và 42km; DNIM 2017 còn có các hoạt động như Family Fun Day, dành cho gia đình và Race-kit pick-up dành cho VĐV sẽ được tổ chức vào ngày 5-8. Trong ngày 6-8, DNIM 2017 chính thức khởi tranh vào 4 giờ 30 và các VĐV thi đấu các cự ly 42km, 21km, 10km lần lượt xuất phát với thời gian cách nhau 10 phút. Trong khi đó, cuộc chạy từ thiện 5km được xuất phát vào lúc 7 giờ 20.

Theo ông Bady Pham, Giám đốc Điều hành Pulse Active – đơn vị tổ chức DNIM 2017, Pulse Active đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực phát triển DNIM, nhằm cổ vũ tinh thần thể thao quần chúng, cũng như góp phần vào sự phát triển của du lịch Đà Nẵng. Được biết, Pulse Active là đơn vị tổ chức thể thao và giải trí sáng tạo chuyên nghiệp tại Việt Nam và không chỉ đảm trách việc tổ chức DNIM, Pulse Active cũng từng gắn bó với Đà Nẵng qua việc tổ chức thành công Đường chạy sắc màu – Color Me Run rất thành công tại Đà Nẵng trong những năm qua. Với những thành công đó, Pulse Active hy vọng sẽ tiếp tục góp phần để DNIM trở thành một trong những giải Marathon hàng đầu khu vực.

(Theo ĐTĐN)

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​