Cuộc thi ảnh “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” tất bật chọn ra người chiến thắng

Cuoc Thi Anh Boi Vi Toi Yeu Da Nang Tat Bat Chon Ra Nguoi Chien Thang 03
0 752

Cuộc thi ảnh “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” tất bật chọn ra người chiến thắng

Rất nhiều bức ảnh cùng thông điệp đẹp về thành phố đã được chọn ra để sẵn sàng trưng bày tại Manulife Danang International Marathon từ 9-11/8. 

Đà Nẵng – Thành phố nằm hai bên bờ sông Hàn hiền hoà nơi có bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh. Xinh đẹp, hiện đại là thế nhưng cũng rất đỗi đời thường, bình dị như chính con người nơi đây. Dù đi đến đâu cũng có thể dễ dàng bắt gặp những khung cảnh, khoảnh khắc khiến người ta nhớ mãi. Hãy thể hiện tình cảm đối với thành phố bằng cách chia sẻ hình ảnh đẹp về Đà Nẵng cùng câu chuyện kể của chính bạn với mảnh đất yêu thương này thông qua cuộc thi ảnh “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng”.

Cuoc Thi Anh Boi Vi Toi Yeu Da Nang Tat Bat Chon Ra Nguoi Chien Thang 03

“5 giờ sáng, mọi thứ dường như bừng tỉnh. Chúng tôi nhìn thấy những hoạt động khác của người địa phương trong khi vẫn chạy trên đường Nguyễn Văn Thoại. Các vận động viên bắt đầu chạy lên cầu Trần Thị Lý, những chỗ qua đường đều có cảnh sát đứng phân luồng. Được chạy trên cây cầu khánh thành năm 2013 khi ánh nắng bắt đầu lên cao quả thật rất đẹp. Sau khi rẽ vào đường 2/9, chúng tôi gặp một nhóm người Đà Nẵng đang tập thể dục buổi sáng. Họ mặc đồng phục, tập luyện trên bờ sông Hàn, ngay cạnh biểu tượng Cầu Rồng nổi tiếng của thành phố này.” 

Jim Diego, một trong những vận động viên tham dự cự ly 42km Da Nang International Marathon 2017 hào hứng chia sẻ những ấn tượng của mình về thành phố Đà Nẵng.

Cuoc Thi Anh Boi Vi Toi Yeu Da Nang Tat Bat Chon Ra Nguoi Chien Thang 02

Bức ảnh được chụp tại buổi chạy tại Xã Hòa Bắc, Huyện Hòa Vang Tp Đà Nẵng của nhóm Đà Nẵng Runner

Cuoc Thi Anh Boi Vi Toi Yeu Da Nang Tat Bat Chon Ra Nguoi Chien Thang 01

Chung và Dung – Cặp đôi đánh dấu cột mốc cùng xây dựng tổ ấm tại Manulife Danang International Marathon 2018

Hãy lưu giữ tình cảm ấy trong những bức ảnh đẹp. Bắt đầu từ hôm nay, bất cứ khi nào, hãy sẵn sàng với máy chụp ảnh hoặc điện thoại để ghi lại những hình ảnh mà bạn bắt gặp. Cuộc thi ảnh “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” sẽ đem những những khoảnh khắc đó đến với các vận động viên Quốc tế, đặc biệt là những ai lần đầu tiên đến với thành phố.

Giải thưởng:

  • Bức ảnh đẹp nhất về Đà Nẵng sẽ giành được giải thưởng từ Paris Deli Hotel: 01 phòng miễn phí SUPERIOR TWIN ROOM từ ngày 9 đến 12/8.
  • Top 15 bức ảnh và câu chuyện hay nhất sẽ được trưng bày 3 ngày tại Manulife Danang International Marathon được tổ chức tại Công viên Biển Đông.
  • Top 15 bức ảnh và câu chuyện hay nhất sẽ được chia sẻ trên kênh thông tin chính thức của Manulife Danang International Marathon

Cách thức tham gia:

Chia sẻ bức ảnh và câu chuyện của bạn trên facebook hoặc instagram với chế độ “công khai/ public”. Trong trường hợp bạn không sử dụng mạng xã hội, có thể gửi ảnh của mình về hộp thư info@pulse.vn

Nội dung chia sẻ của bạn phải bao gồm:

Câu chuyện/ ý nghĩa của bức ảnh
Hashtag #RunDanang hoặc tag fanpage @Danang International Marathon

Bắt lấy khoảnh khắc, gửi ngay yêu thương bằng cách tham gia cuộc thi ảnh “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” ngay bây giờ!

Ở lần thứ 7 tổ chức, thuộc tầm nhìn 10 năm Marathon Quốc tế tại thành phố Đà Nẵng, cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 8 tại công viên Biển Đông. Cuộc thi tiếp tục duy trì đường chạy được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon Quốc tế từ năm 2014, bao gồm 5 cự ly:1Km – Ronny Dash, 5Km, 10Km, Bán Marathon và Marathon dành cho tất cả mọi người. Tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiệt huyết từ các vận động viên trong và ngoài nước, cuộc thi năm nay dự kiến đón chào hơn 9,000 vận động viên từ 68 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài ra, cuộc thi còn đánh giá sự tham dự của hơn 400 sinh viên tại địa phương đến hỗ trợ cuộc thi trong 3 ngày 9-10-11/8 tại công viên Biển Đông.

Huân Nguyễn – Cuộc thi ảnh “Bởi vì tôi yêu Đà Nẵng” tất bật chọn ra người chiến thắng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​