Công bố kết quả Vòng thi Ảnh Online & Sơ khảo trực tiếp cùng ban giám khảo

Z2859402424096 918f2d0b42bd3cf70b14bd5ed7397b40
743

Ban Tổ Chức Cuộc Thi Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng xin gửi lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và lời tri ân đến Qúy Cơ quan thông tấn, báo chí, Qúy anh Chị Nhà Báo đã hỗ trợ Cuộc Thi Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng trong thời gian qua và hi vọng sẽ được các anh chị tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp đến.

Ngày 28 tháng 09 năm 2020. Uỷ Ban Nhân Dân TP. Đà Nẵng đã có giấy phép số 3609/GP – UBND; Cho phép Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Rồng Tiên Sa tổ chức Cuộc Thi Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng ( Miss Tourism Da Nang).

Cuoc Thi Hoa Khoi Du Lich Da Nang 2021 Tim Kiem Dai Su Du Lich Da Nang4

Ngày 27 tháng 12 năm 2020, Cuộc Thi chính thức khởi động và đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn từ Qúy Khán giả, Qúy đối tác, Qúy Nhà Tài Trợ, Qúy Cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông. Đặc biệt đã có hơn 350 Hồ Sơ Thí sinh dự thi gửi về trên khắp cả nước.

Trong thời gian dãn cách vừa qua, để đảm bảo cuộc thi vẫn diễn ra và các thí sinh có sân chơi được diễn ra liên tục, Cuộc Thi đã tổ chức Vòng Thi Ảnh Online Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng. Gần 100 Thí sinh được lựa chọn từ hơn 350 hồ sơ để tiến vào Vòng Thi Ảnh Online. Sau gần 2 tháng diễn ra Vòng Thi, BTC đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ Qúy Khán giả yêu mến cuộc thi thông qua các lượt bình chọn vô cùng lớn trên trang fanpage chính thống cuộc thi Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng. Đó là nguồn động lực lớn và BTC trân quý những tình cảm mà Qúy Khán giả đã dành cho Cuộc Thi lần này.

Vòng Thi Ảnh Online Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng, ngoài tìm kiếm top 3 thí sinh xuất sắc nhất, đây còn là Cơ hội để các thí sinh bước vào vòng sơ khảo trực tiếp cùng BGK Cuộc thi. Vào ngày 21/10/2021, BTC tổ chức buổi: CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÒNG THI ẢNH ONLINE & SƠ KHẢO TRỰC TIẾP CÙNG BAN GIÁM KHẢO.

Lịch trình chi tiết: Live Zoom

8h30 – 9h00: Ổn định, Đón khách vào Zoom

9h00 – 10h00: Công bố kết quả Vòng Thi Ảnh Online.

10h00: Bắt đầu vòng sơ khảo online, gặp mặt thí sinh cùng Ban giám khảo thông qua Phỏng vấn và trình diễn catwalk từng thí sinh.

Giai đoạn vừa qua, trước tình hình dịch covid 19 diễn biến phức tạp, kéo dài và hạn chế tổ chức các sự kiện, hoạt động biểu diễn Văn Hóa, Nghệ Thuật nơi tập trung đông người để cùng nhau chống dịch một cách hiệu quả và tốt nhất. Ban Tổ Chức, Ban giám khảo Cuộc Thi Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng đã tiến hành các cuộc họp trao đổi online, không ngừng nỗ lực, bàn bạc cùng nhau để có những hướng phát triển mới, phương thức mới cho Cuộc Thi nhằm hoàn thành chặng đường phía trước của Cuộc Thi Hoa Khôi Du Lịch Đà Nẵng. Qua vòng Sơ Khảo Online, là chặng đường tiếp theo BTC chúng tôi mong muốn hoàn thiện, tổ chức phù hợp với trong giai đoạn mới, BGK sẽ tiến hành chấm chọn, lựa chọn các thí sinh ưu tú và xuất sắc bước vào vòng Bán Kết diễn ra trong thời gian tới. Trước tình hình mới, BTC sẽ có thông báo sớm nhất đến Qúy vị về tình hình diễn tiến của Cuộc thi.

Z2859402424096 918f2d0b42bd3cf70b14bd5ed7397b40

Dù có khó khăn do ảnh hưởng của Dịch Covid19 nhưng BTC vẫn luôn quyết tâm và hứa hẹn sẽ đưa cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đà Nẵng trở thành sự kiện vàng của Ngành Du Lịch Thành Phố, cũng như đảm bảo chất lượng thí sinh và các hoạt động xoay quanh cuộc thi chuyên nghiệp, tầm vóc và uy tín.

Một lần nữa, BTC xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất đến Qúy Cơ Quan Thông Tấn, Báo Chí, Truyền Thông, Qúy Anh Chị Nhà Báo đã đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua và rất mong nhận được sự hỗ trợ của các anh chị trong thời gian sắp đến. Đồng thời BTC xin được gửi lời cảm ơn đến các Ban, ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, quý đối tác, quý Nhà Tài Trợ, Qúy Khán giả, các cá nhân đã, đang và sẽ luôn ủng hộ, quan tâm cuộc thi.

Thuỳ Mai

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​