Cocofest 2018 – Lễ hội âm nhạc quốc tế hàng đầu châu Á

0 812

Ngày 13/06/2018, tập đoàn Empire chính thức công bố thông tin về Cocofest 2018. Với “bom tấn” Luis Fonsi – chủ nhân bản hit 5 tỷ lượt xem Despacito – Cocofest hướng đến mục tiêu trở thành lễ hội âm nhạc hàng đầu Châu Á. Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7/7/2018 tại Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng.

Ngoài cái tên Luis Fonsi đang “gây sốt” dư luận khi được tiết lộ, Cocofest 2018 còn có sự xuất hiện của nữ ca sỹ gợi cảm Nicole Scherzinger, cựu “thủ lĩnh” của nhóm nhạc The Pussycat Dolls, giám khảo xinh đẹp của “The X-Factor”, cựu bạn gái của tay đua Công thức 1, bốn lần vô địch thế giới – Lewis Hamilton. Cô đã bán được 16 triệu đĩa với tư cách là nghệ sĩ solo và hơn 54 triệu đĩa khi còn hoạt động trong nhóm The Pussycat Dolls.

Sự hấp dẫn tăng thêm gấp bội khi đại nhạc hội này được góp mặt bởi gần như toàn bộ ngôi sao, nhóm nhạc hàng đầu đang có tại thị trường Việt Nam hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Bích Phương, Vũ Cát Tường, Isaac, Min, Soobin Hoàng Sơn, SpaceSpeakers, SlimV & Nimbia, Da Lab, Đen Vâu, Ngọt Band,…

Giám Đốc Âm Nhạc của chương trình – “phù thuỷ âm thanh” Hoàng Touliver

Tổng Đạo Diễn chương trình không ai khác ngoài cái tên bảo chứng cho thành công của các sự kiện giải trí hàng đầu Việt Nam – Đạo Diễn Việt Tú, cùng Giám Đốc Âm Nhạc của chương trình – “phù thuỷ âm thanh” Hoàng Touliver .

Với dàn line-up hoành tráng, ấn tượng và sân khấu được đầu tư khủng cùng các hiệu ứng hiện đại theo tiêu chuẩn Tour diễn toàn cầu 2018 đang diễn ra của Luis Fonsi, Cocofest 2018 hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho giới trẻ và đam mê được sống khác biệt.

Ngoài âm nhạc, những người tham gia lễ hội có thể đến với Cocobay Đà Nẵng để thưởng thức không gian lưu trú tiện nghi, đa phong cách, chuỗi ẩm thực sầm uất với hơn 15 nhà hàng, các bữa tiệc hồ bơi, khu cắm trại, không gian vui chơi riêng cho trẻ em.

Hay đặc biệt hơn cả là lễ hội Hè TropiCoco sôi động, nơi tái hiện lại nền văn hoá đặc trưng và đầy màu sắc của Mỹ La Tinh. Tất cả hứa hẹn mang đến cho khách tham gia hàng triệu trải nghiệm mới mẻ và cảm giác phấn khích tột đỉnh đến “quên lối về”.

Tổng đạo diễn Việt Tú cho biết: “Cocofest 2018 là Festival âm nhạc mang tinh thần của Coachella tại Việt Nam. Nghĩa là người yêu nhạc không chỉ đến đó hoà mình vào âm nhạc mỗi tối rồi về, mà họ còn có thể đắm mình vào một bầu không khí hội hè 24/24 giờ.

Vì vậy, với Cocofest 2018, ngoài dàn line up khủng, chúng tôi còn tạo ra các hoạt động như: Indie Stage, Bikini Party, đặc biệt là khu lều lưu trú qua đêm tại khu vực Beach Club ngay sát biển, các hoạt động vui chơi của Lễ hội âm nhạc sẽ diễn ra gần như liên tục từ đêm đến sáng. Điều này càng trở nên cực kỳ thú vị khi địa điểm tổ chức sự kiện đặc biệt này lại diễn ra tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh”.

Bà Coco Trần – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire khẳng định: “Đây là lần thứ 2 chúng tôi tổ chức Lễ hội âm nhạc và du lịch Cocofest tại Cocobay Đà Nẵng. Lấy âm nhạc làm trung tâm, Cocofest 2018 quy tụ các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam và quốc tế,mang đến một không gian giải trí đa sắc màu và đầy nhiệt huyết.

Với chủ đề “Laugh. Love. Live. Repeat”, Cocofest sẽ đem đến những cảm xúc thăng hoa bùng nổ với sự góp mặt của hai vị khách mời đặc biệt: Luis Fonsi và Nicole Scherzinger. Trong không gian văn hoá nóng bỏng, đậm chất Mỹ La Tinh cùng âm nhạc cuồng nhiệt, Cocofest 2018 một lần nữa khẳng định mục tiêu Cocobay Đà Nẵng trở thành Điểm Đến Giải Trí của Thế Giới”.

Về Cocofest

1. Giá vé chương trình Standard ticket: 500,000 VNĐ (1 ngày, 1 show)

Quyền lợi:

  • Vào cổng và tham dự show Cocofest (1 show) – khu vực thường
  • Một (01) đồ uống miễn phí
  • 1 vé Coco Bus (có hiệu lực trong 24 tiếng từ lúc kích hoạt)
  • VIP ticket: 900,000 VNĐ (1 ngày, 1 show)

Quyền lợi:

  • Vào cổng và tham dự show Cocofest (1 show) – khu vực VIP
  • Một (01) đồ uống miễn phí
  • 1 vé Coco Bus (có hiệu lực trong 24 tiếng từ lúc kích hoạt)

2. Gói dịch vụ Gói 3N2D + 1 show (cho 2 người) – 3.900.000 VNĐ

  • 02 đêm lưu trú tại phòng Superior của chuỗi khách sạn Boutique
  • Bữa sáng hằng ngày dành cho 02 khách
  • 2 vé xem show Cocofest
  • 2 vé Coco Bus (có hiệu lực trong 48 tiếng từ lúc kích hoạt)
  • 2 đồ uống miễn phí 1 ngày

Gói 3N2D + 2 shows (cho 2 người) – 4.900.000 VNĐ

  • 02 đêm lưu trú tại phòng Superior của chuỗi khách sạn Boutique
  • Bữa sáng hằng ngày dành cho 02 khách
  • 4 vé xem show Cocofest
  • 2 vé Coco Bus (có hiệu lực trong 48 tiếng từ lúc kích hoạt)
  • 2 đồ uống miễn phí 1 ngày

Gói 3N2D cắm trại + 02 shows (cho 2 người) – 2.900.000 VNĐ

  • 2 đêm cắm trại tại Vanessa Beach Club
  • Bữa sáng hằng ngày dành cho 02 khách
  • 4 vé xem show Cocofest
  • 2 vé Coco Bus (có hiệu lực trong 48 tiếng từ lúc kích hoạt)
  • 2 đồ uống miễn phí 1 ngày

Thông tin thêm về Cocofest 2018 vui lòng truy cập tại: www.cocofest.vn,

Fanpage Cocofest (www.facebook.com/CocofestOfficial/) và hotline: 0236 3954 666 – 0236 3966 988.

Về Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng

Tọa lạc ngay tại trái tim của Đà Nẵng – Hội An, Cocobay Đà Nẵng là Tổ hợp Du lịch và Giải trí bậc nhất Đông Nam Á hoạt động từ tháng 7/2017. Lấy cảm hứng từ những mô hình giải trí đỉnh cao trên thế giới, Cocobay là kết tinh của các tiện ích đẳng cấp từ lưu trú như chuỗi khách sạn Boutique độc đáo; chuỗi nhà hàng hội tụ ẩm thực đa quốc gia hay những hoạt động vui chơi mới lạ. Bên cạnh đó, dịch vụ xe buýt 2 tầng Coco Bus Tour vận hành liên tục hằng ngày như một chiếc cầu nối tiện lợi giúp du khách đến khám phá Cocobay dễ dàng hơn.

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Website: www.cocobay.vn | Facebook: facebook.com/CocobayOfficial
Tel: +84 236 3954 666 | Email: reservation@cocobay.vn
Về TropiCoco

Lấy ý tưởng từ nền văn hoá đa dạng đầy sống động của Mỹ Latinh, lễ hội mùa hè TropiCoco tái hiện những sắc màu Latino rực rỡ tại tuyến phố đi bộ của Cocobay Đà Nẵng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến chính là Brazil nóng bỏng với không khí của giải bóng đá sôi động hàng đầu thế giới – World Cup 2018, Mexico chất lừ với lễ…

Cocofest 2018 – Lễ hội âm nhạc quốc tế hàng đầu châu Á

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​