Chương trình “Danang International Guitar Concert 2015”

0 272

guitar-concert-2015

Danang International Guitar Concert 2015-Chào năm mới 2016” đã trở thành một sự kiện thường niên trong bốn năm vừa qua đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả và phản hồi tích cực từ giới truyền thông.

Chương trình năm nay, bên cạnh những tiết mục đơn tấu, song tấu, tứ tấu cho đến ngũ tấu dành cho guitar cổ điển sẽ là những tiết mục hòa tấu giữa guitar và violoncell. Điểm nhấn của chương trình là màn biểu diễn của các Nhóm hòa tấu Thái Lan, Malaysia, Sai gòn Guitar Quartet & nghệ sĩ Lê Hoàng Minh , hứa hẹn mang lại những giây phút thăng hoa cảm giác cho khán thính giả.

Ban Tổ chức “Danang International Guitar Concert 2015 – Chào Năm mới luôn mong muốn phát triển sự kiện thành một sân chơi, một điểm hẹn giao lưu nghệ thuật thú vị đối với những ai yêu mến và mong muốn được hưởng thức thể loại âm nhạc guitar cổ điển tại TP Đà Nẵng.

1. Thời gian: Từ 20h00 – 21h30, ngày 29 tháng 12 năm 2015

2. Địa điểm: Khán phòng nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh – số 155 Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng.

Hi vọng, chương trình Danang International Guitar Concert 2015 sẽ mang lại cho khán thính giả những trải nghiệm mới, những giây phút thật thư giãn và ấm áp trước thềm năm mới.

Chương trình hân hạnh nhận được sự đồng hành của Nhà Quảng cáo Vàng Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Vietcombank, nhà tài trợ VietnamAirlines và Nhãn hàng thời trang nam cao cấp Bolzano Italy Fashion tại Đà Nẵng .

Mọi thông tin liên quan, xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng; Chị Yến, 0935.586.570.

Huân Nguyễn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​