Chương trình “Danang Guitar Concert 2014- Chào Năm mới 2015”

0 292

Góp phần đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc của người dân thành phố và du khách, Chương trình “Danang Guitar Concert” được Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng

Chương trình “Danang Guitar Concert 2014- Chào Năm mới 2015”

Phối hợp với Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh tổ chức vào mỗi dịp cuối năm đã trở thành hoạt động thường niên, một sân chơi, một điểm hẹn giao lưu nghệ thuật thú vị đối với những ai yêu mến và mong muốn được hưởng thức thể loại âm nhạc guitar cổ điển tại thành phố Đà Nẵng.

Qua 3 kỳ tổ chức thật sự thành công và gây được nhiều tiếng vang tại thành phố Đà Nẵng nói riêng, khu vực miền Trung nói chung; Tiếp tục mở màn cho chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố sông Hàn trong mùa Giáng sinh và Tết Dương lịch 2015; Chương trình “Danang Guitar Concert 2014-Chào năm mới 2015” với sự góp mặt của các nghệ sĩ guitar cổ điển đã đạt nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế và cũnglà những thành viên nòng cốt của Guitar Saigon và Guitar Đà Nẵng như: Nguyễn Thanh Huy (Trưởng khoa Guitar – Accordion, Nhạc Viện TP.HCM), Trần Hoài Phương (Từng tham gia cuộc thi guitar quốc tế “René Bartholi” tổ chức tại Aix-en-Provence, Marseille, Pháp), Huỳnh Bá Thơ (2 lần đoạt giải Nhất giành cho guitarist trình tấu nhạc Việt Nam hay nhất. Tham dự và vào đến vòng bán kết concours quốc tế “Printemps de la guitare” được tổ chức tại Charleroix – Bỉ), Nguyễn Ngọc San, Trần Nguyên Minh, Nguyễn Trí Đoàn. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của những nghệ sĩ guitar trẻ lần đầu tiên trình diễn tại Chương trình như Lê Ngọc Niển (Từng tham dự cuộc thi Guitar tại Thailand “Thailand International Guitar Festival 2013), Hoàng Kiều Anh…Đặc biệt, đây là những guitarist vừa tham gia Liên hoan guitar cổ điển Saigon International Guitar Festival 2014 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thưởng thức âm nhạc độc đáo, hấp dẫn tạo không khí vui tươi nhân dịp đón mừng năm mới 2015.

– Thời gian: Từ 20h00 – 21h30, ngày 19 tháng 11 năm 2014;

– Địa điểm : Khán phòngNhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh – số 155 Phan Châu Trinh, thành phố Đà Nẵng.

Điểm nhấn của chương trình sẽ là các tác phẩm hòa tấu guitar, từ song tấu (duo) đến tứ tấu (quartet) và cả ngũ tấu (quintet); Khán giảsẽcảm nhậnđược một nguồn cảm hứng mới mẻ, nhữngâm sắc phong phú, đủ để mang đến khán thính giả những trải nghiệm tuyệt vời cùng với chương trình.

Mọi thông tin liên quan liên hệ:Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng-Số78 Lê Duẩn, Tp. Đà Nẵng- Điện thoại: 0511. 3888 119 – 3888 229- E-mail: tttcsklh@danang.gov.vn.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​