Chính thức phát động Cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng lần III-2015″

0 584

Chiều 11/2/2015, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã chính thức phát hành Thông cáo báo chí về “Cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng lần thứ III năm 2015” với chủ đề “Đà Nẵng trong tôi” .

Theo đó, cuộc thi đã được khởi động và thời gian nhận tác phẩm dự thi bắt đầu tính từ ngày 24/2 đến 31/7/2015.

“Đà Nẵng trong tôi” là cuộc thi ảnh đẹp du lịch lần III, tiếp nối thành công của những lần tổ chức trước. Năm 2011, tổng số tác phẩm nhận được là 529 ảnh, năm 2013 số tác phẩm dự thi tiếp tục tăng lên với 954 ảnh của 93 tác giả gửi từ 11 tỉnh thành trong cả nước.

Cuộc thi được tổ chức cùng với sự ra mắt của website danangtrongtoi.com – diễn đàn ảnh đẹp Đà Nẵng. Các tác giả và những ai quan tâm về cuộc thi, về ảnh đẹp Đà Nẵng có thể truy cập danangtrongtoi.com để cập nhật thông tin đầy đủ nhất.
Như vậy, các tác giả có thể nộp tác phẩm dự thi tại 32A Phan Đình Phùng (Văn phòng Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng), gửi qua email danangtrongtoi2015@gmail.com hoặc gửi vào mục GỬI ẢNH DỰ THI trên website danangtrongtoi.com.
Đây cũng là điểm khác với Cuộc thi ảnh đẹp 2011 và 2013. Cuộc thi ảnh du lịch “Đà Nẵng trong tôi” năm 2015 tương tác liên tục với người dự thi thông qua các hoạt động bình chọn theo tuần và tháng trên website danangtrongtoi.com và fanpage Visit Danang.
Sau 2 tuần phát động, các hình ảnh dự thi được đăng tải trên facebook và website để bắt đầu chương trình bình chọn theo tuần, vinh danh 5 ảnh có bình chọn cao nhất. Sau mỗi 4 tuần, ảnh được bình chọn nhiều nhất sẽ chiến thắng giải tháng.

Website danangtrongtoi.com là nơi giới thiệu nhiều hình ảnh đẹp về Đà Nẵng, trong đó có cả những hình ảnh đạt giải của những năm trước với thông tin cụ thể tác giả. BTC dự kiến qua thời gian phát triển và tích lũy dữ liệu ảnh, website sẽ trở thành địa chỉ để giới thiệu và trao đổi những bức ảnh đẹp về Đà Nẵng.

“Hiện nay, nhu cầu hình ảnh sử dụng trong các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch rất lớn, đặc biệt là những tấm ảnh với góc máy và ý tưởng sáng tạo. Những bức ảnh như vậy tạo được ấn tượng thị giác và có hiệu quả truyền thông rất lớn. Tổ chức cuộc thi lần này có quy mô rộng hơn, cách thức nộp bài dễ dàng, BTC hi vọng sẽ thu hút được nhiều tác phẩm dự thi. Đồng thời, các thí sinh sẽ thật sự đưa Cuộc thi “Đà Nẵng trong tôi” thành một sân chơi hào hứng và ý nghĩa”, Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT& DL Đà Nẵng, Trưởng BTC Cuộc thi chia sẻ.

Những giải thưởng hấp dẫn dành cho tác giả chiến thắng gồm 1 giải Nhất 30.000.000 đồng, 1 giải Nhì 15.000.000 đồng, 2 giải Ba 7.000.000 đồng, 3 giải bình chọn cho từng thể loại 5.000.000 đồng và 5 giải tháng, mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng.

Lễ trao giải và hoạt động triển lãm ảnh đạt giải tại Công viên Biển Đông sẽ được tổ chức vào tháng 9/2015.

Chi Giao

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​