Chính sách thí điểm hỗ trợ thu hút các đoàn khách du lịch MICE đến Đà Nẵng 2021

Chinh Sach Thi Diem Ho Tro Thu Hut Cac Doan Khach Du Lich Mice Den Da Nang 20211
590

Các chính sách thí điểm hỗ trợ 100 đoàn khách MICE đầu tiên đến Đà Nẵng được áp dụng dự kiến ngay từ tháng 2/2021. Các chính sách được đưa ra trong MICE in Danang FantastiCity, chiến dịch quảng bá và kích cầu du lịch của thành phố Đà Nẵng hướng đến thị trường khách công vụ.

Các chính sách ban đầu vừa được UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt tại công văn số 848/UBND-SDL ngày 9/2/2021. Theo đó, các đoàn khách MICE từ 100 khách sau khi đăng ký qua mẫu đơn tại danangfantasticity.com/MICE sẽ được hưởng các ưu đãi về giá cũng như các quyền lợi về truyền thông, hướng dẫn viên, tư vấn tổ chức chương trình.

Đoàn khách từ 1000 khách sẽ được Lãnh đạo thành phố đón tiếp hoặc có thư chào mừng và bố trí xe dẫn đoàn.

Chinh Sach Thi Diem Ho Tro Thu Hut Cac Doan Khach Du Lich Mice Den Da Nang 20211

Chương trình tiếp tục nhận đăng ký từ các đơn vị kinh doanh du lịch thành phố Đà Nẵng để mở rộng các nội dung hỗ trợ, tăng thêm sức hút cho du lịch công vụ tại Đà Nẵng.

“MICE in Danang FantastiCity mong muốn mang đến hỗ trợ thiết thực cho các đoàn khách MICE và đơn vị tổ chức. Bên cạnh đó, chúng tôi hướng đến liên kết các đơn vị kinh doanh du lịch đang tập trung vào phân khúc MICE để mang đến chính sách giá và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng MICE tại Đà Nẵng”, ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Đà Nẵng cho biết.

Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Đà Nẵng là đơn vị phụ trách tổ chức các hoạt động hỗ trợ và đón tiếp các đoàn khách MICE.  Bà Mai Thị Thanh Hải, Phó Giám đốc Trung tâm chia sẻ thêm về ý nghĩa của chiến dịch MICE in Danang FantastiCity: “Với việc thí điểm đón 100 đoàn khách MICE đầu tiên trong năm 2021, MICE in Danang FantastiCity dự kiến sẽ là bước khởi đầu cho việc tập trung phát triển du lịch công vụ với các chính sách và các hoạt động truyền thông, tiếp thị đa dạng và hoàn thiện hơn”.

Chi Giao

You might also like

Comments are closed.

​​​