Chào đón du khách đã quay trở lại – Đà Nẵng rất vui được gặp lại bạn!

Chao Don Du Khach Da Quay Tro Lai Da Nang Rat Vui Duoc Gap Lai Ban1 Av
926

Ngày 4/10/2020, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng đã chào đón đoàn du khách quay trở lại Đà Nẵng sau gần 2 tháng hoạt động du lịch bị trì hoãn vì làn sóng Covid-19 lần 2.

Chao Don Du Khach Da Quay Tro Lai Da Nang Rat Vui Duoc Gap Lai Ban1 Av

Đoàn khách 55 người từ Hà Nội hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 9h35 sáng ngày 04/10/2020. Đại diên lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Hãng hàng không Vietnam Airlines tại Miền Trung tham gia đón và tặng quà lưu niệm cho đoàn khách.

Đón đoàn khách quay lại du lịch vào đầu tháng 10 này là sự kiện quan trọng đối với Đà Nẵng và ngành du lịch nói riêng. Du lịch đã trở lại, thành phố Đà Nẵng sẵn sàng đón khách với sự cam kết của toàn ngành trong công tác phòng dịch.

Đoàn khách 55 người của Công ty TNHH Thương mại Phúc Thành, Hà Nội do Công ty Lữ hành Việt khai thác, theo kế hoạch sẽ tham quan Đà Nẵng vào tháng 8 nhưng phải tạm dừng do bùng phát dịch đợt 2.

Khi tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng đã được kiểm soát, các hoạt động du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã từng bước được mở lại, đoàn khách công ty TNHH Thương mại Phúc Thành vẫn tiếp tục tin tưởng quay lại Đà Nẵng, chọn Đà Nẵng là điểm đến để khám phá những phong cảnh đẹp, ẩm thực phong phú, hấp dẫn.

Với sự quay lại lần này, đoàn được chào đón nồng nhiệt, được nâng cấp hạng phòng từ 3 sao lên 4 sao và được miễn phí đêm tiệc giao lưu vào tối 5/10/2020.

Tất cả điểm đến trong chương trình 3 ngày 2 đêm (4-6/10/2020) đã được mở cửa trở lại. Đoàn sẽ đến tham quan Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà và tắm biển Mỹ Khê..

Thành phố Đà Nẵng đã sẵn sàng chào đón du khách quay trở lại trong điều kiện an toàn và sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Đà Nẵng.

Danang FantastiCity

You might also like

Comments are closed.

​​​