“Chào Đà Nẵng tươi đẹp!” – Thanh niên Nhật Bản trải nghiệm du lịch Đà Nẵng

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 012
0 711

“Chào Đà Nẵng tươi đẹp!” – Thanh niên Nhật Bản trải nghiệm du lịch Đà Nẵng

Nhằm thu hút hơn nữa nhóm khách trẻ đến từ Nhật, Sở Du lịch Đà Nẵng đã phối hợp cùng với Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) tổ chức một cuộc thi viết về du lịch Đà Nẵng dành cho đối tượng là giới trẻ Nhật Bản với tên gọi “Chào Đà Nẵng tươi đẹp! – Hey Danang Fantasticity”

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 012

Từ ngày 25-29/11/2019, 9 thí sinh xuất sắc trúng giải thưởng đã có một chuyến du lịch miễn phí 5 ngày 4 đêm đến thành phố Đà Nẵng.

Đến với Đà Nẵng, các bạn thanh niên không chỉ tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà mà còn được tìm hiểu lịch sử, văn hóa của Đà Nẵng tại Bảo tàng Đà Nẵng và thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ Hồn Việt tại nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh.

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 09

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 02

Bên cạnh đó, trải nghiệm ẩm thực là điều mà các bạn thanh niên hào hứng nhất. Chiaki Kato – một trong chín thanh niên tham dự chương trình chia sẻ: “Từ nhỏ đến lớn mình chưa từng ăn ếch bao giờ, mới nhìn thì thấy hơi sợ nhưng nghe bạn hướng dẫn viên bảo ngon lắm nên mình cũng thử, và công nhận món mỳ quảng ếch ngon thật. Đây cũng là 1 trải nghiệm vô cùng thú vị của mình bởi lần đầu tiên mình đã thử món ăn làm từ ếch”

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 01

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 06

Đây là lần đầu tiên được đi du lịch nước ngoài, các bạn thanh niên cũng vô cùng thích thú khi được trải nghiệm Sunworld Bana Hills – một làng Pháp thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng. Yukina Takahashi chia sẻ rằng: Tôi rất ấn tượng với Bà Nà bởi kiến trúc rất đẹp và nguy nga, không khí thật sôi động cứ như đang lạc vào một lễ hội ở châu Âu.

Chao Da Nang Tuoi Dep Thanh Nien Nhat Ban Trai Nghiem Du Lich Da Nang 03

Ngoài việc tham quan các điểm du lịch tại Đà Nẵng, các bạn thanh niên còn có buổi giao lưu với các bạn học viên tại trung tâm Nhật ngữ Sakura để trao đổi văn hóa; đến tham quan công ty Daiwan để tìm hiểu về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp Nhật tại thị trường Nhật Bản và là gặp gỡ và trò chuyện với các hội viên người Nhật đang sống và hoạt động kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng – Việt Nam.

Chuyến đi 5 ngày 4 đêm dành cho các bạn thí sinh đạt giải của cuộc thi “Chào Đà Nẵng tươi đẹp! – Hey Danang Fantasticity” hi vọng rằng sẽ giúp cho các bạn trẻ Nhật Bản có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng và hơn hết là những trải nghiệm cho lần du lịch nước ngoài đầu tiên của mình.

Cuộc thi “Chào Đà Nẵng tươi đẹp! – Hey Danang Fantasticity” được tổ chức bởi thành phố Đà Nẵng và Hiệp hội du lịch Nhật Bản JATA diễn ra từ ngày 10/9 – 5/10/2019 đã thu hút hơn 6.000 lượt quan tâm và có 133 người tham gia, với đối tượng chủ yếu mà Hiệp hội Du lịch Nhật Bản nhắm tới là các bạn trẻ Nhật Bản chưa từng đi du lịch nước ngoài. Các thí sinh sẽ trả lời câu hỏi Tại sao Anh/Chị lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình du lịch nước ngoài của bạn? ”

9 thí sinh may mắn và có bài viết trả lời hay đã trúng giải thưởng là một chuyến du lịch miễn phí 4 ngày 3 đêm đến thành phố Đà Nẵng bao gồm:

  1. Haruka  Kikuchi
  2. Natsumi Ito
  3. Mikio Shitara
  4. Yukina Takahashi
  5. Yamato Takahashi
  6. Shota Sato
  7. Chiaki Kato
  8. Taro Kurosawa
  9. Yuki Nambu
Thùy Mai – “Chào Đà Nẵng tươi đẹp!” – Thanh niên Nhật Bản trải nghiệm du lịch Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​