Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills tiếp tục được vinh danh tại WeChoice Awards 2018 và kênh Sputnik News (Nga)

0 623

Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills tiếp tục được vinh danh tại WeChoice Awards 2018 và  kênh Sputnik News (Nga)

Cầu Vàng đã xuất sắc chiến thắng tại WeChoice Awards 2018 và trở thành Điểm chụp ảnh check-in được giới trẻ yêu thích nhất năm 2018 và top 5 các cây cầu độc đáo của thế giới theo kênh Sputnik News (Nga).

WeChoice Awards mùa thứ 05 đã bổ sung hạng mục hoàn toàn mới mang tên “Điểm check-in được yêu thích”. Đây sẽ là nơi để giới trẻ Việt Nam tự mình chọn ra đâu là điểm đến thú vị nhất, lên hình đẹp nhất và có tần suất check-in khủng nhất trong một năm vừa qua.

Với lượng bình chọn áp đảo (hơn 75.044 bình chọn), Cầu Vàng Đà Nẵng đã xuất sắc chiến thắng tại WeChoice Awards 2018 và trở thành Điểm chụp ảnh check-in được giới trẻ yêu thích nhất năm 2018.

Lượng bình chọn cho Cầu Vàng đã thật sự áp đảo cả 4 cái tên còn lại với vị trí lần lượt là Landmark 81 (50.016), nấc thang lên thiên đường (47.583), Toà soạn báo Hà Nội mới (44.041), Bảo tàng TP.HCM (40.824).

Cũng trong dịp này, tờ báo Sputnik News (Nga) đã giới thiệu 5 cây cầu độc đáo của thế giới. Trong đó có Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills

Tờ báo miêu tả: Những ai muốn chạm vào lưng chừng trời và ở trong lòng bàn tay của vị thần theo nghĩa đen nên đến Việt Nam. Tại Đà Nẵng, ở độ cao 1414 mét so với mặt đất, có một đài quan sát trên Cầu Vàng. Cây cầu màu vàng dài 150 mét đi qua những cánh tay đá khổng lồ phủ rêu của một vị thần (Phật). Nơi đây có tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố cũng như những ngọn núi và khu rừng xung quanh.

Huân Nguyễn Tổng hợp – Cầu Vàng tại Sun World Ba Na Hills tiếp tục được vinh danh tại WeChoice Awards 2018 và kênh Sputnik News (Nga)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​