Cầu sông Hàn ngừng quay, cầu Rồng ngừng phun lửa phục vụ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018

0 1.112

Thành phố Đà Nẵng vừa có công văn chỉ đạo không phun lửa, nước cầu Rồng và không quay cầu sông Hàn trong các đêm trình diễn pháo hoa quốc tế (DIEF 2018).

Cầu sông Hàn ngừng quay, cầu Rồng ngừng phun lửa phục vụ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018

Cụ thể, với mục đích đảm bảo an toàn giao thông và hạn chế tối đa tình trạng ùn tắc giao thông qua sông Hàn trong các đêm trình diễn pháo hoa, các hoạt động thu hút khách du lịch ở hai cây cầu sẽ tạm ngừng vào tối các ngày 30/4, 26/5, 2/6, 9/6 và 30/6. Ngoài các đêm này, vẫn theo thường lệ, Cầu Rồng sẽ phun lửa và phun nước lúc 21h và cầu sông Hàn sẽ tiến hành quay từ 23h đến 24h các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, cũng như các ngày lễ lớn trong năm.

Cầu sông Hàn ngừng quay, cầu Rồng ngừng phun lửa phục vụ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 2

Đây là hai cây cầu biểu tượng của Đà Nẵng. Cầu Rồng được mệnh danh là ‘rồng thép lớn nhất thế giới’ dài 666m, mô phỏng hình dáng con rồng thời Lý bay ra biển Đông. Còn cầu sông Hàn dài 487m, có khả năng quay 90 độ quanh trục cho tàu lớn đi qua. Đứng trên hai cây cầu này có thể nhìn rõ pháo hoa được bắn lên ở khu vực trước cảng sông Hàn.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 có chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” sẽ diễn ra trong hai tháng. Đội Việt Nam mở màn cho lễ hội khi thi đấu với đội Ba Lan vào tối 30/4.

Ngân Hà tổng hợp – Cầu sông Hàn ngừng quay, cầu Rồng ngừng phun lửa phục vụ Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​