Bridgestone Asean Open Vietnam 2018 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng

0 208

Nối tiếp thành công từ năm 2017, hệ thống giải đấu Bridgestone Asean Amateur Open tiếp tục trở lại trong năm 2018 khi được tổ chức trên 5 quốc gia ở khu vực Đông Nam Á. Ở Việt Nam, giải đấu sẽ được diễn ra tại sân golf Ba Na Hills Golf Club vào đầu tháng 6/2018.

Trong khuôn khổ Vòng đấu của Bridgestone Asean Amateur Open 2018 gồm 18 Vòng bảng diễn ra tại 5 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á (Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Brunei) 2 giải đấu vòng loại Bridgestone Asean Amateur Open Vietnam 2018 bao gồm:

  • Bridgestone Asean Amateur Open Đà Nẵng – 10/06/2018 – Bà Nà Hill Golf Club
  • Bridgestone Asean Amateur Open Hà Nội – 23/09/2018 – BRG King’s Island GR (King Course)

Đây là lần đầu tiên giải đấu Bridgestone được tổ chức tại Việt Nam, kết hợp giữa Golfing & Du lịch, được xúc tiến bởi JG Golf Việt Nam – thành viên sáng tạo của những sự kiện golf tầm cỡ, nhà cung cấp dịch vụ du lịch golf chuyên nghiệp, mỗi giải đấu đều đáp ứng mọi kì vọng của người tham dự cũng như tuân thủ mọi quy chuẩn trong nước và quốc tế.

Bridgestone Asean Open Vietnam 2018 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng

Bridgestone Asean Amateur Open Vietnam 2018 thực sự sẽ trở thành một vòng đấu đầy thách thức cho các Golf thủ. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn khéo léo kết hợp 1 vòng trải nghiệm BRG Da Nang Golf Resort- sân golf có thiết kế theo phong cách bờ kè đầu tiên tại Việt Nam.

Tinh thần huyền thoại Tiger Woods chính là phong cách chính ở giải đấu sắp tới. Ngoài ra, các golfer còn có cơ hội thưởng thức buổi trình diễn pháo hoa quốc tế trong đêm 09/06/2018 khi thưởng thức rượu tại Sky Bar trên cao. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo của JG Golf Việt Nam, rất nhiều quà tặng từ thương hiệu Bridgestone và giải thưởng giá trị từ Hole-in-one đang chờ đón các golfer tham dự Bridgestone Asean Open Vietnam 2018.

Bridgestone Asean Open Vietnam 2018 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng 1

Với mong muốn được kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng Golfer tại Đà Nẵng, BTC đã thiết kế một chương trình ưu đãi giành riêng cho Golfer Đà Nẵng với ưu đãi cực lớn từ hãng Bridgestone.

Đăng ký tham gia: Liên hệ 0987 987 629 Hoặc email: jggolfvietnam@gmail.com.

Bridgestone Asean Open Vietnam 2018 lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​