Bảo tàng Đà Nẵng: Chợ phiên đồ xưa Đà Thành 2017

0 401

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2017). Bảo tàng Đà Nẵng giới thiệu chợ phiên đồ xưa Đà Thành năm 2017.

Bảo tàng Đà Nẵng: Chợ phiên đồ xưa Đà Thành 2017

Chợ phiên đồ xưa Đà Thành 2017 lần này tại Bảo tàng Đà Nẵng có sự tham gia của những người yêu thích và đam mê sưu tập đồ xưa trên địa bàn thành phố Đà Nẵng .

Đặc biệt, năm nay sẽ chọn lọc và giới thiệu đến công chúng các bộ sưu tập đặc sắc theo từng chủ đề như: Các bộ sưu tập đồ đồng, đồ gỗ, gốm sứ cổ, đồ thờ, các loại tiền xu, tiền giấy những năm trước đổi mới; những chiếc đèn dầu Hoa Kỳ, đèn bầu pha lê Pháp, các loại quạt, mắt kính, đồ đựng trầu, sách cũ; vật dụng thời bao cấp như: bát sành, sứ, lọ hoa, đồng hồ đeo tay, điện thoại bàn…, kỷ vật chiến tranh như: ba lô, bi đông, áo giáp…

Thông qua đó, Bảo tàng Đà Nẵng tạo ra một sân chơi lành mạnh, thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như tạo một địa chỉ hấp dẫn cho khách du lịch đến Đà Nẵng. Trưng bày cũng nhằm nâng cao ý thức gìn giữ truyền thống văn hóa, lịch sử của dân tộc, của địa phương.

Theo: Bảo tàng Đà Nẵng

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​