Báo Đà Nẵng và Sở Du lịch ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền

0 612

Chiều 23-8, Ban Biên tập Báo Đà Nẵng và Ban Giám đốc Sở Du lịch thành phố ký kết quy chế phối hợp giữa hai đơn vị nhằm nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến, giới thiệu và quảng bá du lịch thành phố Đà Nẵng; cập nhật và hướng dẫn kịp thời các chính sách, pháp luật, hoạt động cũng như công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng năm 2018 và các năm tiếp theo.

Lãnh đạo Báo Đà Nẵng và Sở Du lịch thành phố ký biên bản phối hợp trong công tác tuyên truyền về du lịch thành phố.

Cụ thể, Sở Du lịch Đà Nẵng chủ động cung cấp thông tin cho Báo Đà Nẵng về hoạt động du lịch đến cộng đồng xã hội, doanh nghiệp (DN) trên địa bàn thành phố.

Hai bên phối hợp thực hiện chuyên trang về du lịch hằng tháng trên Báo Đà Nẵng với nội dung tuyên truyền về du lịch thành phố ở các lĩnh vực: điểm đến, nét đẹp văn hóa, ẩm thực, lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, tour tuyến du lịch, đặc sản và một số loại hình, sản phẩm phục vụ du lịch riêng có ở Đà Nẵng; tạo diễn đàn đối thoại DN du lịch, hướng dẫn DN du lịch hoạt động theo đúng quy định của pháp luật; nâng cao nhận thức của cộng đồng trong phát triển du lịch…

Theo ông Ngô Quang Vinh, Giám đốc Sở Du lịch, dự kiến năm 2018, Đà Nẵng sẽ đón hơn 7,4 triệu lượt khách, đến 2020 sẽ đón khoảng 9 triệu lượt khách. Tuy nhiên, với sự tăng trưởng mạnh của du lịch sẽ kéo theo nhiều vấn đề nảy sinh mà một mình ngành du lịch không thể giải quyết được nếu không có sự quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ từ các ngành khác.

Trong đó, các cơ quan truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng, gìn giữ hình ảnh điểm đến Đà Nẵng hấp dẫn, mới mẻ và thân thiện. Sở Du lịch sẽ tích cực trong việc cung cấp thông tin kịp thời để Báo Đà Nẵng làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần tiếp tục xây dựng ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố.

Trao đổi tại lễ ký kết, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Trương Công Định nhấn mạnh, việc phối hợp tuyên truyền giữa hai đơn vị là tín hiệu đáng mừng, phù hợp với định hướng phát triển của Báo Đà Nẵng, đó là góp phần định hướng dư luận và tìm giải pháp cho phát triển của thành phố. Báo Đà Nẵng sẽ chủ động phối hợp với Sở Du lịch để bảo đảm nội dung chuyển tải đến bạn đọc phong phú, đa dạng, kịp thời, chính xác, góp phần tích cực trong giới thiệu và quảng bá ngành du lịch thành phố đến mọi miền đất nước và nước ngoài.

Theo baodanang,vn – Báo Đà Nẵng và Sở Du lịch ký kết quy chế phối hợp tuyên truyền
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​