Bà Nà Hills đoạt giải thưởng “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam”

0 214

Bà Nà Hills là khu du lịch duy nhất nhận giải thưởng “Điểm tham quan du lịch hàng đầu Việt Nam”, do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức ngày 8-7. Đây là giải thưởng uy tín của ngành du lịch được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành.

Vẻ đẹp mang phong cách Pháp ở Bà Nà Hills.

Khu du lịch Bà Nà Hills được xây dựng và đưa vào hoạt động năm 200, do Công ty CP dịch vụ cáp treo Bà Nà (Tập đoàn Sun Group) làm chủ đầu tư. Sau 8 năm đi vào hoạt động, Bà Nà trở thành một địa điểm du lịch, vui chơi giải trí nổi tiếng tại Việt Nam.

Bà Nà Hills được phân chia làm 9 khu vực với các hạng mục là những điểm đến đáng mong đợi của du khách như: làng Pháp, khu vườn hoa tình yêu, tàu hỏa leo núi lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, khu hầm rượu cổ, chùa Linh Ứng, khu vui chơi Fantasy Park – 1 trong 5 khu vui chơi trong nhà lớn nhất châu Á, khu trưng bày tượng sáp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đặc biệt là hệ thống cáp treo đạt bốn kỷ lục thế giới và được báo Telegraph của Anh xếp thứ 3 trong trong danh sách 11 tuyến cáp treo ấn tượng nhất thế giới.

Khu du lịch này còn có hệ thống khách sạn, nhà hàng đẳng cấp, trong đó có khu khách sạn Morin 3 sao với 59 phòng, khách sạn Làng Pháp 484 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao… đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực của du khách.

Với sự hấp dẫn của mình, Bà Nà Hills góp phần không nhỏ đưa hàng triệu khách du lịch tới Đà Nẵng mỗi năm. Trong 6 tháng đầu năm 2015, có 870.000 lượt du khách đến khu du lịch này, trong khi con số này trong năm 2014 là 1,15 triệu lượt khách.

baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​