Ba Lan – Đội pháo hoa Quốc tế đầu tiên tới Đà Nẵng

0 274

Hôm 24/4, đội pháo hoa Ba Lan đã chính thức có mặt tại Đà Nẵng, sẵn sàng làm nên những màn trình diễn bùng nổ trong đêm khai mạc DIFF 2018.

Ba Lan - Đội pháo hoa Quốc tế đầu tiên tới Đà Nẵng

Ba Lan là đội pháo hoa quốc tế đầu tiên trong số 7 đội pháo hoa khách mời tham dự Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 có mặt tại Đà Nẵng để chuẩn bị cho sự kiện Khai mạc vào tối 30/4 sắp tới. Lễ đón tiếp đội và đại diện Global 2000, đơn vị phụ trách các đội pháo hoa tham dự DIFF 2018 đã diễn ra trang trọng tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.

Trong tâm trạng vô cùng hào hứng, ông Jaroslaw Daniel Suzdalewicz cùng các thành viên trong đội đã chia sẻ về lần trở lại Đà Nẵng lần này: “Chúng tôi cảm thấy rất vui và phấn khích. Đội đã chuẩn bị rất nhiều bản nhạc nền để làm nổi bật cho chủ đề “Huyền thoại những cây cầu” năm nay trong các màn trình diễn của mình. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ từ cuối năm ngoái và sẽ trình diễn những màn pháo hoa nổi bật trên bầu trời Đà Nẵng”.

Ba Lan - Đội pháo hoa Quốc tế đầu tiên tới Đà Nẵng 2

Đánh giá cao “đối thủ” Việt Nam – đội chủ nhà sẽ so tài với mình trong đêm thi đầu tiên, đội Ba Lan đồng thời cũng khẳng định sự kết nối tốt với đội Việt Nam và hi vọng sẽ cùng đội Việt Nam làm nên những màn trình diễn tuyệt vời cho DIFF 2018. i cũng đánh giá cao các đội thi Pháp và Thụy Điển, những đội thi có danh tiếng trong các màn trình diễn pháo hoa trên thế giới.

Xuất hiện cùng đội Ba Lan khi tới thành phố, đại diện Global đã “bật mí” về các đổi mới và bất ngờ dành cho khán giả trong đêm khai mạc năm nay. Theo đó, Global 2000 sẽ áp dụng các công nghệ đặc biệt mới như công nghệ bắn không dây chưa từng được sử dụng trước đây, hay công nghệ cáp quang để kết nối tín hiệu giữa bãi bắn và khán đài thay vì công nghệ sóng siêu âm như các năm trước để đảm bảo tín hiệu được truyền nhanh hơn và không bị trễ. Các đội pháo hoa quốc tế như Pháp, Mỹ,… cũng sẽ mang các công nghệ đặc biệt để làm nên những màn trình diễn ấn tượng và khác biệt trong các đêm pháo hoa tiếp theo.

Ba Lan - Đội pháo hoa Quốc tế đầu tiên tới Đà Nẵng 3

Đội Ba Lan cùng các đội thi trong DIFF 2018 sẽ có những màn pháo hoa đặc biệt trong các bài thi của mình để tưởng niệm ông Joe Ghazzal – vị Giám đốc tiền nhiệm của Global 2000, người đã gắn bó và cống hiến hết mình, đồng hành cùng các đội pháo hoa với ước mơ biến Đà Nẵng trở thành thủ đô của những Lễ hội pháo hoa.

Tới Đà Nẵng vào dịp này cùng toàn bộ trang thiết bị, đội Ba Lan sẽ có các buổi chuẩn bị kĩ lưỡng trong những ngày tới để cùng với đội Việt Nam mở màn ngoạn mục vào đêm Khai mạc 30/4, mở đầu cho chuỗi 5 đêm pháo hoa kéo dài từ 30/4 đến 30/6 của DIFF 2018.

Huân Nguyễn – Ba Lan – Đội pháo hoa Quốc tế đầu tiên tới Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​