5 bức ảnh được Like nhiều nhất Tháng cuộc thi Ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng 2015

0 833

Đây là 5 bức ảnh được giải thưởng tháng, do độc giả bình chọn, tại Cuộc thi đẹp du lịch Đà Nẵng 2015 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật TP Đà Nẵng tổ chức.

Đây là cuộc thi với mục đích nhằm tăng cường xúc tiến, quảng bá vẻ đẹp thành phố Đà Nẵng, phát triển cơ sở dữ liệu ảnh du lịch Đà Nẵng nhằm phục vụ công tác quảng bá hình ảnh thành phố tới du khách trong nước và quốc tế. Ban tổ chức nhận ảnh dự thi ở ba thể loại: Phong cảnh, Khoảnh khắc Cuộc sống và Sự kiện & Lễ hội.

Cuộc thi trao một giải nhất, một giải nhì, hai giải ba chia đều cho ba thể loại và 3 giải cho mỗi thể loại không trùng với các giải nhất, nhì, ba . Trong đó, một giải nhất trị giá 30 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật), giải nhì trị giá 15 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật), hai giải ba trị giá 07 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật), ba giải thể loại trị giá 03 triệu đồng (tiền mặt và hiện vật).

Ngoài các giải thưởng chính sẽ được trao trong lễ trao giải, Ban tổ chức đã công bố 5 Giải thưởng Tháng dành cho các tác phẩm có lượt “Like” qua Facebook nhiều nhất. Giải thưởng Tháng không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc do Hội đồng chuyên môn quyết định.

Dưới đây là 5 tác phẩm đoạt giải Tháng, được độc giả bình chọn nhiều nhất.

Lưỡng Long Vọng Nguyệt – Nguyễn Trung Thu

Đà Nẵng mến yêu – Võ Triều Hải
Sông Hàn nhìn từ trên cao – Nguyễn Trung Thu
Ngắm Trăng – Nguyễn Trung Thu
Những bàn tay màu – Võ Triều Hải

–Trọng Nhân–

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​