Chương trình “ Danang Chamber Music 2017”

0 378

Với mục đích đa dạng hóa các loại hình văn hóa, nghệ thuật giải trí phục vụ người dân, du khách tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là thể loại âm nhạc thính phòng và đáp ứng mong muốn được tiếp tục thưởng thức chương trình của khán giả đã gắn bó cùng chương trình trong các năm trước. Được sự cho phép của UBND Thành phố; Sở Văn hóa và Thể thao Tp. Đà Nẵng; Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng tổ chức chương trình Hòa nhạc thính phòng “Danang Chamber Music 2017″.

– Thời gian: Từ 20h00-21h30 ngày 15/8/2017 (Thứ Ba)

– Địa điểm: Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh – Số 155 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng.

Danang Chamber Music 2017
Danang Chamber Music 2017

Chương trình biểu diễn âm nhạc thính phòng “Danang Chamber Music 2017″ năm nay với Chủ đề Notos Quartett, những giai điệu thành Vienne lần thứ 3 được tổ chức tại Đà Nẵng. Sự trở lại lần này sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng quốc tế như:

– Nghệ sĩ violin Sindri Lederer (Đức): Nhóm Tứ Tấu Notos của Sindri Lederer đã đạt được nhiều thành công tại các cuộc thi quốc tế, trong đó có giải thưởng danh giá Parkhouse năm 2011 tại London và giải nhất cuộc thi Charles Hennen ở Hà Lan. Sindri Lederer chơi cây đàn violon do nghệ nhân Joseph Gagliano ở Napoli chế tác năm 1757.

– Nghệ sĩ piano Antonia Köster (Đức): Sau khi tốt nghiệp Học Viện Âm Nhạc Karlsruhe,  Antonia Köster được nhận học bổng theo học chương trình cao học tại Học Viện Âm Nhạc Hoàng Gia ở London. Với mối quan tâm đặc biệt dành cho âm nhạc thính phòng, cô đã cùng tứ tấu Notos đạt giải nhóm nhạc thính phòng xuất sắc nhất tại khoá đào tạo mùa hè mang tên Mendelssohn năm 2008 tại Hamburg và giải nhì cuộc thi Musikpreeis Castle Waldthausen cùng trong năm 2008.

Nghệ sĩ viola Andrea Burger (Thụy Sĩ): Từng đoạt giải nhất cuộc thi quốc tế về viola năm 2015 tại Tokyo, tiếng đàn mượt mà, giàu biểu cảm và giàu chất thơ của cô đã lay động tâm hồn của khán giả và cả những nhà phê bình khó tính. Andrea Burger đã từng biểu diễn tại nhiều festival quốc tế và lưu diễn tại nhiều thành phố lớn của châu Âu, châu Á, và Mỹ.

Nghệ sĩ cello Philip Graham (Đức): Là một trong những nghệ sĩ cello đa tài và thành công nhất của thế hệ mình, Philip Graham là nghệ sĩ đắt show cả trong lĩnh vực âm nhạc thính phòng và biểu diễn solo. Anh đã từng xuất hiện với các dàn nhạc danh tiếng như Beethoven Orchestra Bonn, dàn nhạc thính phòng Chur Cölnischer hay dàn nhạc Kurpfälzische Kammerorchester. Anh đạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải nhất cuộc thi mang tên Concorso Enrico Mainardi.

Đêm hòa nhạc thính phòng giới thiệu những tuyệt tác âm nhạc của Mozart, Schubert, Brahms và những nhạc sĩ từng làm nên thời kỳ huy hoàng của thành phố Vienne nước Áo. Đêm hoà nhạc thính phòng sẽ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc bay bổng trong mỹ cảm tuyệt vời của âm nhạc, mang đậm âm hưởng phương Tây do chị Trần Thị Nguyệt Sa biên tập, đến nay đã thật sự trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với những khán giả yêu mến âm nhạc thính phòng, đồng thời ngày một thu hút đông đảo khán giả khác quan tâm hơn đến thể loại âm nhạc này.

Vé mời của chương trình sẽ được phân bố trên những kênh có thể tiếp cận đến khán giả thực sự yêu thích loại hình âm nhạc này một cách hiệu quả nhất thông qua Cổng Thông tin Du lịch thành phố, các câu lạc bộ âm nhạc tại Đà Nẵng, các hội người nước ngoài. Đồng thời khán giả cũng có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng để đăng ký nhận vé thưởng thức chương trình.

Với những màn trình diễn đặc sắc và ngẫu hứng của các nghệ sỹ, chương trình hy vọng sẽ mang lại cho khán thính giả những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Mọi thông tin liên quan, xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Tổ chức Sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng; Ms Yến;Tel: 0935 586 570; Email: yenhtb@danang.gov.vn.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​