Nhà vô địch ADT 2017 tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022

Nha Vo Dich Adt 2017 Tham Du Brg Open Golf Championship Danang 2022 2
152

Golfer người Thái Lan – Pannakorn Uthaipas là gương mặt nổi bật tiếp theo xác nhận tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29/8 – 2/9 tại BRG Da Nang Golf Resort với 3 vòng thi đấu chính thức và tổng mức tiền thưởng là 75 ngàn đô. Là giải đấu thuộc hệ thống Asian Development Tour, chính vì vậy mà BRG Open Golf Championship Danang 2022 có sự góp mặt của rất nhiều golfer tài năng của hệ thống.

Nha Vo Dich Adt 2017 Tham Du Brg Open Golf Championship Danang 2022

Pannakorn Uthaipas sẽ góp mặt tại BRG Open Golf Championship Danang 2022. Ảnh: Getty Images

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có 98 golfer đăng ký tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022. Trong đó, gương mặt đáng chú ý mới nhất xác nhận sẽ đến Đà Nẵng là golfer tới từ Thái Lan Pannakorn Uthaipas, nhà vô địch Order of Merit – BXH tiền thưởng của ADT 2017. Năm đó, Pannakorn Uthaipas đã giành được tổng cộng 55.859 USD sau khi tham dự 18 sự kiện và có được 1 chiến thắng tại Taifong Open.

Sau một năm thi đấu không thành công trên Asian Tour, golfer người Thái Lan trở lại ADT vào năm 2019 và tiếp tục để lại ấn tượng với 2 chiến thắng tại PGM ADT Johor Championship và PGM MIDF ADT Championship. Thành tích đó giúp Pannakorn Uthaipas về đích ở vị trí thứ 2 trên BXH Order of Merit.

Trong mùa giải hiện tại, Pannakorn Uthaipas vẫn chưa có được phong độ tốt nhất. Nhà vô địch năm 2017 đã tham dự 3 sự kiện trên ADT ở mùa giải năm nay và chưa có được bất cứ danh hiệu nào. Chính vì vậy mà tới với BRG Open Golf Championship Danang 2022, Pannakorn Uthaipas đặt quyết tâm rất lớn có được chiến thắng thứ 4 trong sự nghiệp trên ADT.

Nha Vo Dich Adt 2017 Tham Du Brg Open Golf Championship Danang 2022 2

arun Sirithon đang có phong độ ấn tượng tại ADT 2022. Ảnh: Getty Images

Cùng với Pannakorn Uthaipas, golfer đang đứng thứ 3 trên BXH Order of Merit ở mùa giải hiện tại – Sarun Sirithon cũng sẽ góp mặt tại BRG Open Golf Championship Danang 2022. Golfer người Thái Lan đã có một danh hiệu ở mùa giải năm nay với chiến thắng tại Laguna Phuket Cup, cùng hạng T5 tại Laguna Phuket Challenge. Trước đó, 4 cái tên còn lại trong Top 5 BXH Order of Merit cũng đã xác nhận sẽ tham dự giải đấu tại Đà Nẵng đó là Chen Guxin, Chanat Sakulpolphaisan, Dodge Kemmer và Shahriffuddin Ariffin.

Bên cạnh đó, tính tới thời điểm hiện tại đã có 18 golfer Việt Nam xác nhận sẽ tham dự BRG Open Golf Championship Danang 2022, trong đó có 10 golfer nghiệp dư và 8 tay golf chuyên nghiệp. Những cái tên nổi bật của golf Việt như Trương Chí Quân, Đỗ Hồng Giang, Nguyễn Hữu Quyết, Doãn Văn Định, cùng với các tài năng trẻ như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Đặng Minh sẽ tranh tài tại BRG Open Golf Championship Danang 2022. Đây là cơ hội để các golfer Việt Nam học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ các golfer hàng đầu của châu Á.

Theo https://golfnewsvn.com/

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​