Vui chơi thể thao biển trong chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019”

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 03
0 778

Vui chơi thể thao biển trong chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019”

Mùa hè này, mình đi đâu nhỉ?

Với những ai yêu thích thể thao, hãy đến với thành phố biển và tham gia vào chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè”, một trong những lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp hè tại Đà Nẵng. Năm 2019, chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè” sẽ diễn ra từ ngày 15/6 đến ngày 19/6/2019 tại Công viên biển Đông, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, ẩm thực đặc sắc và hấp dẫn.

TEAM BUILDING

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 01

Sở hữu bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, đường bờ biển kéo dài đến 90m, những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh, Đà Nẵng trở thành địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm cảm giác khó quên với các hoạt động thể thao trên biển  hay các hoạt động team building hào hứng, sôi nổi.

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 03

Bãi biển đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 bãi tắm đẹp với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh. Bờ biển có độ dốc thoải và không sâu, khách sẽ có cảm giác yên tâm để bơi lội.

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 06

Đây là địa điểm được lựa chọn nhiều nhất để tổ chức các chương trình team building ở Đà Nẵng. Tại đây du khách có thể thỏa sức lên kịch bản trò chơi cho các thành viên.

MÔ TÔ NƯỚC (JETSKI)

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 10

Nếu bạn mê tốc độ và cảm giác mạnh, hãy thử mô tô nước (jetski) trên bãi biển công viên Phạm Văn Đồng (công viên biển Đông), Đà Nẵng. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của các hướng dẫn viên, du khách sẽ được thử cảm giác điều khiển mô tô nước và chinh phục những con sóng bạc của đại dương bao la với tốc độ 70-80 km/giờ.

CA NÔ KÉO DÙ BAY

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 09

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 08

Sau một ngày du ngoạn trung tâm thành phố, du khách sẽ cảm thấy thoải mái, hào hứng với môn thể thao cano kéo dù bay, tận hưởng cảm giác bay lượn trên không trung ở độ cao an toàn khoảng 50m và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Đà Nẵng.

DÙ LƯỢN

Vui Choi The Thao Trong Chuong Trinh Da Nang Diem Hen Mua He 2019 11

Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn từ độ cao khoảng 600m trên núi Sơn Trà, bay dù lượn, thả mình giữa không trung, phóng tầm mắt tận hưởng vẻ đẹp toàn thành phố, dưới chân là một vùng biển bao la xanh ngát, gió lộng pha chút sợ hãi và phấn khích.

Vậy thì, hãy xách ba lô lên và đi thôi!

Lê Ni – Vui chơi thể thao biển trong chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019”
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​