SUMMER AWAKENING – Đánh thức mùa hè tại Lễ hội “Tuyệt vời Đà Nẵng 2020”

Summer Awakening Danh Thuc Mua He
681

⛔️ Thực hiện theo chỉ đạo của lãnh đạo thành phố về việc tạm dừng các sự kiện có tập trung đông người tại khu công cộng (theo công văn số 4869/UBND-SYT), để làm tốt công tác phòng ngừa, giảm thiểu sự lây lan và ngăn chặn dịch bệnh, bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho người dân và du khách, Ban tổ chức lễ hội “TUYỆT VỜI ĐÀ NẴNG 2020” xin thông báo sẽ ⛔️ TẠM HOÃN LỄ HỘI ⛔️.


Xu hướng Beach Festival đã phổ biến trên thế giới và thời gian gần đây đã xuất hiện tại Việt Nam với chuỗi lễ hội âm nhạc tổ chức tại các bãi biển lớn trong cả nước. Lễ hội âm nhạc EDM chủ đề “Summer awakening – Đánh thức mùa hè” được tổ chức vào lúc 20h00 – 22h00, ngày 01/8/2020 tại Công viên Biển Đông dự kiến sẽ khuấy động không khí lễ hội tại thành phố biển Đà Nẵng bằng nhiều tiết mục hấp dẫn.

Summer Awakening Danh Thuc Mua He

“Summer awakening – Đánh thức mùa hè” sẽ là đêm trình diễn các ca khúc sôi động về mùa hè, các ca khúc trẻ thịnh hành hiện nay. Âm nhạc thể hiện sự phóng khoáng của biển cả,mùa hè, ca ngợi tình yêu gắn với những chuyến đi với sự thể hiện của các sĩ nổi tiếng.

Khách mời dự kiến: Ca sỹ Hoàng Hồng Ngọc – Quán quân Sao Mai 2015; Ca sỹ Anh Quân Idol.

Âm nhạc, hình ảnh visual sống động, thể hiện vẻ đẹp của những bãi biển Đà Nẵng, cùng các hoạt động, dịch vụ du lịch biển thú vị tại đây, và những nét đẹp trong ẩm thực, văn hóa của thành phố biển. Cùng với âm nhạc sôi động dồn dập, hiệu ứng ánh sáng sẽ được khai thác tối đa nhằm tạo nên sự tương tác liên tục với khán giả. Sân khấu sẽ có màn LED lớn để hình ảnh những khán giả có thể xuất hiện trên màn hình lớn, tạo sự phấn khích thú vị cho người xem.

Đan xen với các tiết mục âm nhạc, còn có màn biểu diễn của các vũ công và trình diễn bartender. Khi các bartender thực hiện pha chế xong, họ sẽ mang xuống khu vực khán giả để mời khán giả những lý cocktail do chính họ pha chế. Đêm nhạc EDM dự kiến mang đến sự trẻ trung, hiện đại và không khí mùa hè náo nhiệt trong những ngày diễn ra Lễ hội“Tuyệt vời Đà Nẵng 2020”.

Summer Awakening Danh Thuc Mua He 03

Linh hồn của đêm nhạc EDM chắc chắn phải kể đến anh chàng DJ HUY DX. Năm 2015, qua sự bình chọn của khán giả cả nước, anh đứng vị trí thứ 3 trong top DJ Việt Nam do Budweiser tổ chức. Đặc biệt, anh được mời biểu diễn tại Hội nghị âm nhạc châu Á dành cho các nhà tổ chức sự kiện, các câu lạc bộ ở châu Á cùng các nghệ sỹ trên toàn thế giới được tổ chức tại Ma Cao – Trung Quốc. Hiện DJ Huy DX đang hoạt động nghệ thuật tại Tp Hồ Chí Minh, anh được xếp vào top các DJ được yêu thích nhất hiện nay do các trang web âm nhạc chuyên nghiệp bình chọn.

Đêm nhạc EDM “Summer awakening – Đánh thức mùa hè” hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè Đà Nẵng và thu hút hàng ngàn du khách và người dân đến tham dự.

SUMMER AWAKENING – ĐÁNH THỨC MÙA HÈ

  • Thời gian: 20h00 – 22h00 ngày 01/08/2020
  • Địa điểm: Công viên Biển Đông

Thùy Mai – Danang FantastiCity

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​