Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018

0 479

ĐỘI VIỆT NAM

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018

Thành lập vào năm tháng 8/2008, là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia vào các cuộc trình diễn pháo hoa Quốc tế, ban đầu chúng tôi còn bỡ ngỡ nhưng sau 1 năm được đầu tư hệ thống bắn hiện đại ngang tầm với các đội bạn trên thế giới, các thành viên của đội được đào tạo tại nước ngoài và thường xuyên được nâng cao trình độ về nghệ thuật trình diễn pháo hoa.

Tuy kinh nghiệm trong các cuộc trình diễn mang tính Quốc tế còn hạn chế nhưng qua những lần dự thi các cuộc thi tổ chức tại Đà Nẵng – Việt Nam đã học hỏi từ đội bạn về “Nghệ thuật trình diễn pháo hoa” và đã phục vụ tốt cho nhân dân, bạn bè gần xa thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu trong cuộc thi và các ngày lễ, tết.

 

Các màn trình diễn quốc tế lớn

 

 

:

Tham dự các Cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013, 2015; Lễ hội Pháo hoa, Ánh sáng tại Vancouver, Canada năm 2012. Lễ hội pháo hoa Globalfest tại Alberta, Canada năm 2014 và Lễ hội Pyromagic tại Balan 2016

 

Các giải thưởng lớn

 

 

:

1- Giải Nhất tại  Lễ hội pháo hoa Globalfest tại Alberta, Canada năm 2014.

2. Giải nhì tại Lễ hội Pháo hoa, Ánh sáng tại Vancouver, Canada năm 2012.

3. Giải Ba tại Cuộc thi bắn pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2010,2011,2012,2013,2015 và Lễ hội Pyromagic tại Balan 2016.                   –

 

ĐỘI BA LAN

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 1

Surex hoạt động theo giấy phép được cấp bởi Bộ Nội vụ và Quản lý tại Warsaw từ năm 1989. Sau này, chúng tôi chỉ tập trung vào việc nhập khẩu các sản phẩm pháo hoa chuyên nghiệp và được sử dụng rộng rãi.

Từ năm 1995, chúng tôi đã mở rộng phạm vi hoạt động bao gồm các chương trình biểu diễn pháo hoa, có cả kết hợp với tia la-de. Chúng tôi cũng thực hiện việc thiết kế, tổ chức và trình diễn các kỹ thuật pháo hoa phi truyền thống. Chúng tôi thực hiện lắp đặt các trang thiết bị pháo hoa trên sân khấu, trong nhà và ngoài trời, cả ban ngày và ban đêm.

Điều làm nên sự khác biệt của chúng tôi là sự lựa chọn không chỉ các sản phẩm pháo hoa có sẵn, phổ biến mà còn được nhập khẩu từ Trung Quốc, Ý, Đức và Tây Ban Nha nên có nhiều chủng loại đa dạng, phong phú và độc đáo.

Hệ thống điều khiểu radio điện tử “Thiên niên kỷ IV” của Ý và sự lựa chọn phù hợp các hiệu ứng pháo hoa kết hợp với âm nhạc đem lại một chương trình biểu diễn không chỉ giới hạn ở các màn bắn “khô khốc” hay trình diễn nặng nề, mà sẽ là màn biểu diễn đầy tính nghệ thuật.

CÁC GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VÀ THÀNH TÍCH NỔI BẬT:

  • 2013 – Giải nhất Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Saint Brevin, Pháp;
  • 2013 – Giải nhất Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Ignis Brunensis, Cộng hòa Séc;
  • 2013 – Giải nhất Áo- Giải vô địch Pháo hoa châu Âu Neufeld lần 2;
  • 2012 – Giải nhất Giải vô địch Pháo hoa châu Âu-Neufeld/Leitha, Áo;
  • 2011 – Giải nhất Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Busan, Hàn Quốc.

FEERIE  – ĐỘI PHÁP

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 2

Féérie thực hiện các chương trình biểu diễn pháo hoa tại các địa điểm quy mô lớn hoặc các khu đô thị. Chương trình biểu diễn có thể bao gồm việc dựng các bối cảnh lạ mắt. Chương trình có thể lắp đặt ở trung tâm thành phố để khuấy động không khí. Các tòa nhà và công trình kiến trúc lớn có thể được trang trí bằng ánh sang hoặc pháo hoa. Sân khấu được dàn dựng cho một chương trình biểu diễn đặc sắc!

Những câu chuyện opera và pháo hoa:

Bằng sự kỳ diệu của ngôn từ, chương trình biểu diễn trở thành một câu chuyện, một huyền thoại hay một vở opera. Pháo hoa sẽ minh họa cho những ngôn từ còn âm nhạc sẽ tạo nên bối cảnh. Xen kẽ sẽ có những hình ảnh lớn cùng với ánh sáng và lửa góp phần tạo nên những cung bậc cảm xúc.

CÁC GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VÀ THÀNH TÍCH NỔI BẬT

  • 24 tháng 7 năm 2016 – Temps Fête;
  • 14 tháng 7 năm 2015 – Brest 2016 Sain-Malo;
  • Soirée Féérique au Château de la Rousselière;
  • 2012 – Giải đặc biệt Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Montreal, Canada;
  • 2011 – Giải nhất Lễ hội Do Atlantico ở Madeira Bồ Đào Nha;
  • 2010 – Giải nhất Giải vô địch Pháo hoa Thế giới Blackpool, Anh;
  • 2006 – Giải nhất Lễ hội Pháo hoa nghệ thuật Quốc tế Cannes, Pháp;
  • 2005 – Giải nhất Lễ hội Pháo hoa nghệ thuật Quốc tế Cannes;
  • 2004 – Giải nhất Lễ hội Pháo hoa Barcelona, Tây Ban Nha.

ATLAS PYROVISION (ĐỘI HOA KỲ)

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 3

Atlas PyroVision Entertainment Group là công ty trình diễn pháo hoa chuyên nghiệp lớn nhất ở New England, chuyên các màn trình diễn lửa điện tử và thiết kế trên máy tính hiện đại cho các thành phố, thị trấn, công viên và sân chơi, các sự kiện thể thao trường học và chuyên nghiệp, các công viên nước, công viên giải trí, đám cưới, các sự kiện dân sự, doanh nghiệp.

Atlas là công ty luôn luôn dẫn đầu, tiên phong trong việc sử dụng các hệ thống bắn điện tử, máy tính và không dây nhằm mang đến màn trình diễn với độ an toàn cao nhất. Bên cạnh đó, với việc sử dụng phần mềm máy tính hiện tại, thiết bị bắn cơ động và Podz cho phép các màn trình diễn được bắn từ những khu vực chính xác trong công viên, khu vực thể thao, sân golf nhưng vẫn duy trì độ an toàn cao. Tất cả những điều này cho phép Atlas đặt ra tiêu chuẩn cho các màn trình diễn và đổi mới sáng tạo pháo hoa.

THÀNH TÍCH VÀ GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ

  • Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Montreal 2012 – Giải Nhất
  • Lễ kỷ niệm Ngày Độc lập – Washington, DC
  • Cuộc thi quốc tế tại Decazeville, Pháp
  • Các buổi lễ mừng thiên niên kỷ – Bostan, MA
  • Best of New Hampshire Fireworks
  • Lễ kỷ niệm ngày 04/7 – Boston, MA
  • Cuộc thi Quốc tế LeMondial SAQ – Montreal, Canada
  • Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế Sanfermin – Pamplona, Tây Ban Nha
  • Cuộc thi Quốc tế – Best in Show Design – Thượng Hải, Trung Quốc

MARTARELLO S.R.L (ĐỘI Ý)

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 4

Công ty pháo hoa Martarello được thành lập vào năm 1921 tại Arqua Polesine, gần Rovigo. Trong những ngày đầu thành lập, công ty chỉ sản xuất pháo hoa thủ công, nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà máy sản xuất pháo hoa lớn nhất trên thế giới. Trong những năm 90, toàn bộ di sản chuyên nghiệp và nghệ thuật được Ermes và Vincenzo Martarello tiếp nhận. Công ty đã trở thành một trong những công ty danh tiếng nhất trong lĩnh vực này. Nhờ kinh nghiệm gần 100 năm, gia đình Marterello ngày nay có thể cung cấp cho khách hàng dịch vụ có chất lượng, năng lực, sự an toàn, cùng với truyền thống pháo hoa tốt nhất.

Martarello Group chuyên nhập khẩu các thiết bị trình diễn chất lượng cao, kinh doanh sỉ và lẻ, phân phối, và trên tất cả, cung cấp dịch vụ thiết kế, lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện và các màn trình diễn pháo hoa nổi bật, rất tận tâm để mang đến sự hài lòng tại các sự kiện tư nhân hoặc các sự kiện công chúng lớn.

THÀNH TÍCH VÀ GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ

  • Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 – Giải Nhất
  • Cuộc thi Pháo hoa Quốc tế El Ejido – Giải Nhất
  • Bilbal – “Cuộc thi Nhà vô địch của các nhà vô địch” – Giải Nhất
  • Lễ hội Pháo hoa và Âm nhạc Quốc tế La Roche Sur Yon – Giải Nhất
  • “Le Grand Feux Loto – Quebec” – Giải Nhất
  • Castellon De La Plana – Tarragona – Giải Nhất
  • Blanes – Santa Ana Festival – Giải Nhất
  • Knokke-Heist – Giải Nhất

ĐỘI HỒNG KÔNG – TRUNG QUỐC -CÔNG TY VULCAN DISPLAY FIREWORKS

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội p 5háo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018

Được Ewan Cheung thành lập vào năm 1974, Vulcan là một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp pháo hoa hiện đại Trung Quốc. Nửa cuối thập niên 1990, công ty bắt đầu thực hiện nhiều màn trình diễn pháo hoa tại các cuộc thi cũng như sự kiện trên toàn thế giới. Sử dụng pháo hoa tự sản xuất trong tất cả các màn trình diễn, Công ty có đủ năng lực tùy chỉnh sản phẩm pháo hoa để phù hợp với đặc điểm từng sự kiện, địa điểm.

Người thiết kế màn trình diễn cũng như các kỹ thuật viên luôn phối hợp chặt chẽ để tạo ra những màn trình diễn hấp dẫn cho khán giả. Vulcan hiện có 02 người thiết kế Vulcan là John Werner và Cindy Cheung.

Tham gia vào lĩnh vực pháo hoa từ năm 1973, John là chuyên gia có nhiều kinh nghiệm về sản xuất cũng như thiết kế trình diễn pháo hoa. Ông cũng từng đảm nhiệm vai trò giám đốc kỹ thuật và sản xuất hiệu ứng pháo hoa tại các công ty Jet Propulsion Lab, Walt Disney và Laser Images.

Bên cạnh đó, Cindy cũng có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực pháo hoa. Cả John và Cindy đều có chung niềm đam mê sáng tạo ra các hiệu ứng pháo hoa và luôn nhận được sự ủng hộ từ một đội sản xuất đến từ tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

CÁC THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

  • Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tê Hannover, Đức – 2009
  • Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Blackpool, Anh – 2009
  • Giải nhì Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Hannover, Đức – 2010
  • Giải nhì Giải vô định trình diễn pháo hoa thế giới Oman – 2010
  • Giải ba Lễ hội Pháo hoa quốc tế Quebec, Montreal, Canada – 2015

CÔNG TY GÖTEBORGS – ĐỘI THỤY ĐIỂN

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 6
Göteborgs FyrverkeriFabrik, GFF là công ty pháo hoa lớn nhất tại vùng Scandinavia, chuyên thực hiện những màn trình diễn pháo hoa lớn nhất trong khu vực. Được thành lập từ năm 1994 bởi Martin Hildeberg and Anders Hållinder – 02 người từng là đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực pháo hoa tại Göteborgs, bờ Tây Thụy Điển.

Sau khi sáp nhập và chuyển đến hoạt động tại một khu quân sự cũ phía đông Göteborgs, doanh nghiệp của Hildeberg và Hållinder phát triển một cách mạnh mẽ. Đến năm 1994, Anders Hållinder trở thành chủ sở hữu duy nhất của GFF.

Trong nhiều năm nay, GFF vẫn tiếp tục lớn mạnh trong lĩnh vực pháo hoa. Công ty có khả năng thiết kế nhiều loại pháo hoa tầm cao và tầm thấp có hiệu ứng đặc biệt phục vụ nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Ngoài tham gia tranh tài tại các cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, công ty chúng tôi cũng có nhiều đóng góp trong việc tổ chức chuỗi sự kiện Fireworks Symposia diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới. Năm 2009, chúng tôi cũng tham gia vào sự kiện Symposium tại Mexico. Chúng tôi luôn dẫn đầu trong phát triển ngành pháo hoa đặc biệt là trong các lĩnh vực môi trường, an toàn, thiết kế và sản xuất.

CÁC THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

  • 2015 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa Hannover, Đức;
  • 2011 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa Bilbao, Tây Ban Nha;
  • 2011 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa theo nhạc Thụy Điển;
  • 2010 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa Hannover, Đức;
  • 2010 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa theo nhạc Thụy Điển.

CÔNG TY GRUPO LUSO – ĐỘI BỒ ĐÀO NHA

Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 7

Grupo Luso thiết kế và thực hiện những màn trình diễn mang lại cảm xúc! Đây đã là sứ mệnh của Công ty từ 1995. Grupo có bốn công ty thành viên, cùng nhau, họ đã đạt được quy mô cũng như năng lực dẫn đầu trong thị trường pháo hoa. Với việc thành lập công ty chuyên sản xuất các màn trình diễn, Grupo đã góp phần củng cố tinh thần khởi nghiệp, tạo động lực cũng như năng lực sản xuất.

Pháo hoa là một loại hình nghệ thuật, và đưa nghệ thuật đó đến một đỉnh cao mới của sáng tạo là sứ mệnh của Tập đoàn Luso Pyrotecnica. Qua năm tháng, kinh nghiệm, khả năng thiết kế và sáng tạo là cơ sở cho sự phát triển của công ty. Cho đến ngày nay, thành quả rõ nhất chính là các màn trình diễn với thiết kế độc đáo, là nhân tố tạo nên danh tiếng của Luso. Tại nhiều cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, chúng tôi đã tham gia và giành được những giải thưởng cao nhất, qua đó, tinh thần của Tập đoàn Luso Pyrotechnica luôn được ca ngợi.

CÁC THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

  • 2009 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa Ignis Brunenis, CH Séc;
  • 2008 – Vô địch Cuộc thi trình diễn pháo hoa nghệ thuật Trung Quốc;
  • 2006 – Giải nhất Lễ hội pháo hoa Pyronale, Berlin, Đức;
  • 2006 – Giải nhất Lễ hội Les Nuits de Chantilly, Pháp;
  • 2004 – Giải nhất Lễ hội Sky Concert lần thứ 7, Nhật Bản;
  • 2004 – Giải nhất Lễ hội Les Nuits de Chantilly, Pháp;
  • 2003 – Giải nhất Lễ hội Pháo hoa quốc tế Cannes, Pháp.
Huân Nguyễn – Hồ sơ chi tiết 8 đội thi Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​