Đường chạy Marathon “nóng” nhất Đà Nẵng – Manulife Danang International Marathon 2022 đang chờ đón bạn

Webbanner
1.383

Manulife Danang International Marathon là giải chạy Marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy chứng nhận của IAAF – AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế), ghi danh Đà Nẵng trên bản đồ Marathon thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2013, trải qua 8 mùa giải, hằng năm cuộc thi đều thu hút hàng ngàn “chân chạy” đến từ khắp mọi nơi trong nước và bạn bè Quốc tế, góp phần đẩy mạnh kinh tế và du lịch địa phương.

Duong Chay Marathon Nong Nhat Da Nang Manulife Danang International Marathon 2022 Dang Cho Don Ban 6

Đồng thời cũng mang đến một hoạt động thể thao hữu ích, nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh, tích cực của thành phố. Ngoài ra, cuộc đua cũng nằm trong danh sách của Abbott WMM Wanda Age Group World Rankings và được xếp thứ 3 trong số 6 cuộc thi marathon đáng tham gia nhất châu Á (Tạp chí Rad Season, Mỹ).

Duong Chay Marathon Nong Nhat Da Nang Manulife Danang International Marathon 2022 Dang Cho Don Ban 7

Sau 2 năm vắng bóng bởi ảnh hưởng của Covid-19, Manulife Danang International Marathon đã sẵn sàng cùng Đà Nẵng quay trở lại đầy mạnh mẽ vào ngày 20.03.2022 tới.

 Thành phố “đáng sống nhất Việt Nam” chào đón tất cả các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp, nghiệp dư và tất cả những cá nhân có niềm đam mê chạy bộ đến tham gia cuộc đua với những cự ly chạy: Marathon (42Km), Bán marathon (21Km), 10Km, 5Km, Ronny Dash dành cho trẻ em (1,5Km).

Các runner đã bao giờ có trải nghiệm vừa tham gia một cuộc chạy đua vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của bình minh đang dần lên từ Biển Đông chưa? Cuộc thi sẽ mang đến cho các VĐV những trải nghiệm tuyệt vời khi chạy qua một trong những cung đường chạy đẹp nhất Việt Nam, với phong cảnh và những cây cầu ấn tượng của Đà Nẵng. Đường chạy dọc bờ biển của thành phố, khung cảnh yên bình buổi sớm, những âm thanh thiên nhiên, làn không khí trong lành và từng nhịp đập qua mỗi bước chạy sẽ đem đến cho các VĐV một chặng đường với thật nhiều cảm xúc. Đó là những điểm đặc biệt của cuộc thi marathon ở Đà Nẵng mà hiếm đường chạy nào khác có được.

Duong Chay Marathon Nong Nhat Da Nang Manulife Danang International Marathon 2022 Dang Cho Don Ban 5

Manulife Danang International Marathon đã sẵn sàng đón “bình thường mới” cùng thành phố Đà Nẵng, cùng tụ họp các runner khắp mọi nơi về với một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới chính là để tham gia cuộc đua, nhưng cũng không quên đem đến cho các VĐV những trải nghiệm du lịch thật đáng nhớ.

Manulife Danang International Marathon 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 20/03/2022 cùng với thông điệp “RUN IT, BEAT IT” – khi điểm đến cuối cùng trên đường chạy không còn là sợi dây “mỏng manh” ở cuối vạch đích nữa, mà đó chính là giới hạn của bản thân, các cá nhân nỗ lực phá vỡ giới hạn để khám phá một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Duong Chay Marathon Nong Nhat Da Nang Manulife Danang International Marathon 2022 Dang Cho Don Ban 4

Các runner đã sẵn sàng bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc và quyết tâm cao độ để thỏa mãn khát khao giành được chiếc huy chương danh dự tại vạch đích vào tháng 3 này chưa? Hẹn gặp các bạn tại đường đua nhé!

MANULIFE DANANG INTERNATIONAL MARATHON 2022

  • Thời gian: 18 – 20/03/2022
  • Địa Điểm: Công viên Biển Đông, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Cự ly: 42KM, 21KM, 10KM, 5KM & 1.5KM
  • Đăng ký tham gia tại: www.rundanang.com
  • Hotline: 0702816165

Trọng Nhân Tổng hợp 

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​